Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino hy vọng Mbappe sẽ ở lại PSG lâu dài

Thứ Sáu 29/01/2021 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV Mauricio Pochettino rất mong muốn Kylian Mbappe sẽ tiếp tục gắn bó với nhà ĐKVĐ nước Pháp trong nhiều năm nữa.
Hợp đồng hiện tại của Kylian Mbappe với Paris Saint-Germain còn thời hạn tới năm 2022. Suốt cả năm qua, những tin đồn chân sút sinh năm 1998 sẽ rời sân Công viên các hoàng tử đã rộ lên. Anh được cho nằm trong tầm ngắm của Real Madrid hay Liverpool.

Pochettino hy vọng Kylian Mbappe sẽ ở lại PSG  hình ảnh
Kylian Mbappe còn hợp đồng với PSG đến năm 2022

Mbappe mới đây cũng thừa nhận anh đang xem xét các lựa chọn, bao gồm cả đề xuất ký hợp đồng dài hạn do PSG đưa ra. Về phần mình, Mauricio Pochettino - nhà cầm quân mới lên dẫn dắt PSG - đã chia sẻ quan điểm trong một cuộc phỏng vấn với Marca:

“Tại PSG, ai mà không yêu Mbappe? Cậu ấy khiến bản thân được yêu mến bằng nụ cười, khuôn mặt và nghị lực của mình. Ở tuổi 19, Mbappe đã là nhà vô địch thế giới và để lại vô số ấn tượng.”

“Mbappe đặc biệt và khác biệt, tạo ra rất nhiều cảm xúc trên sân cỏ. Cậu ấy còn rất nhiều tiềm năng để phát triển dù hiện tại đã là một cầu thủ tầm cỡ thế giới. Tương lai của Mbappe vẫn còn vô cùng hứa hẹn. Tất nhiên để vươn tới những đỉnh cao mới trong sự nghiệp cũng là một thử thách cho chính cậu ây còn bản thân tôi rất hạnh phúc khi được làm việc với những tài năng như vậy.”

Pochettino
Pochettino hy vọng Mbappe ở lại

“Nhờ những cầu thủ như Mbappe mà bản thân tôi cũng phải nâng cao tay nghề để ngày một xuất sắc hơn. Tôi cần phải giúp Mbappe ngày một phát sáng và hoàn thiện. Đổi lại cậu ấy sẽ đền đáp tương xứng. Có rất nhiều tin đồn, nhưng tôi nghĩ Mbappe sẽ gắn bó với PSG trong nhiều năm nữa bởi cậu ấy là tương lai, là hy vọng của CLB.”

“Chúng tôi sẽ luôn đặt niềm tin vào Mbappe chừng nào cậu ấy còn ở đây. Đúng là cậu ấy rồi sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình nhưng giờ Mbappe trông có vẻ hạnh phúc tại đây và tin tưởng vào những kế hoạch phát triển của CLB.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X