Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mauricio Pochettino: 3 trận ở PSG hơn 5 năm ở Tottenham

Thứ Năm 14/01/2021 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino đã giành danh hiệu đầu tiên cùng PSG sau chiến thắng 2-1 trước Marseille ở Siêu Cúp Pháp.

Mauricio Pochettino có danh hiệu đầu tiên


Rạng sáng nay, PSG có trận tranh Siêu Cúp Pháp với Marseille. Tiền đạo Mauro Icardi đưa đại gia Ligue 1 vượt lên dẫn trước, sau đó Neymar nhân đôi cách biệt từ chấm phạt đền ở phút 85. Siêu sao người Brazil trở lại sau chấn thương và ngay lập tức ghi bàn.
HLV Mauricio Pochettino 3 trận ở PSG hơn 5 năm ở Tottenham  hình ảnh

Pochettino giành danh hiệu đầu tiên cùng PSG


Cựu cầu thủ West Ham West Ham, Dimitri Payet gỡ lại một bàn cho Marseille ở phút 89, nhưng không thể tạo ra được màn lội ngược dòng. HLV Mauricio Pochettino đã giành được danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện chỉ sau 3 trận trong vai trò là HLV trưởng của PSG.

Trước đó, trong 5 năm dẫn dắt Tottenham, Pochettino từng giúp Spurs vào chung kết Cúp Liên đoàn và Champions League, nhưng đều phải nhận thất bại.

Cụ thể, Pochettino đã trải qua nỗi thất vọng trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh năm 2015 khi Tottenham bị Chelsea 2-0 tại Wembley. Sau đó ông cũng hứng chịu thêm nỗi buồn trong trận chung kết Champions League năm 2019 thua Liverpool 0-2.

Ngoài ra, Spurs cũng để vuột mất chức vô địch Premier League vào tay Chelsea năm 2017 khi xếp ở vị trí thứ hai. Trước đó, trong thời gian làm việc ở Espanyol và Southampton, Pochettino cũng không thể giành danh hiệu.

Như vậy là sau 12 năm huấn luyện, ông thầy người Argentina đã có danh hiệu đầu tiên. Điều này có ý nghĩa rất lớn với cựu HLV của Spurs. NHM PSG đang hy vọng rằng Pochettino sẽ mang về cho đội bóng nước Pháp thêm những danh hiệu, đặc biệt là chức vô địch Champions League.
Ander Herrera lên tiếng về tài năng của Mauricio PochettinoAnder Herrera lên tiếng về tài năng của Mauricio Pochettino
Tiền vệ Ander Herrera đã hết lời khen ngợi HLV Mauricio Pochettino, người dẫn dắt đội bóng nước Pháp thay Thomas Tuchel.
Kylian Mbappe 2 trận không ghi bàn, HLV Pochettino nói gì?Kylian Mbappe 2 trận không ghi bàn, HLV Pochettino nói gì?
Dưới thời HLV Pochettino, tiền đạo Kylian Mbappe vẫn chưa có bàn thắng nào. Tuy nhiên, ông thầy người Argentina vẫn tin tưởng tuyệt đối vào học trò.
HLV Pochettino đón tin cực vui từ siêu sao NeymarHLV Pochettino đón tin cực vui từ siêu sao Neymar
HLV Pochettino vừa đón một tin cực mừng, theo đó tiền đạo Neymar đã trở lại tập luyện sau 1 tháng nghỉ dưỡng thương mắt cá.
Tân HLV Pochettino có chiến thắng đầu tay cùng PSGTân HLV Pochettino có chiến thắng đầu tay cùng PSG
Tân HLV Mauricio Pochettino đã có chiến thắng đầu tiên với PSG khi đội bóng này đánh bại Brest 3-0 ở vòng 19 Ligue 1.
HLV Pochettino vui mừng sau chiến thắng đầu tiên cùng PSGHLV Pochettino vui mừng sau chiến thắng đầu tiên cùng PSG
HLV Mauricio Pochettino có chiến thắng đầu tiên cùng PSG, ông thầy người Pháp rất vui mừng khi đội nhà đánh bại Brest 3-0 để thu hẹp cách biệt với đội đầu bảng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X