Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino dương tính với Covid-19

Thứ Bảy 16/01/2021 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Paris Saint-Germain xác nhận HLV Pochettino đã dương tính với Covid-19 và trợ lý của ông sẽ dẫn dắt đội bóng ở trận đấu với Angers ở Ligue 1.
HLV Pochettino sẽ tự cách ly và không tham dự trận đấu với Angers hôm nay. Những trợ lý Jesus Perez và Miguel D’Agostino sẽ là những người dẫn dắt PSG cho chuyến làm khách sắp tới.

HLV Pochettino dương tính với Covid-19 hình ảnh

HLV Pochettino dương tính với Covid-19


“HLV Mauricio Pochettino đã dương tính với virus Sars-Cov2 sau khi thực hiện xét nghiệm PCR. Ông ấy sẽ được cách ly và tuân theo những hướng dẫn về y tế. Những trợ lý Jesus Perez và Miguel D’Agostino sẽ thay thế nhiệm vụ của ông ấy bắt đầu từ trận đấu với Angers”, trang chủ PSG cho hay.

Nhà ĐKVĐ nước Pháp cũng không có sự phục vụ của Colin Dagba, Thilo Kehrer và Rafinha ở trận đấu sắp tới vì Covid-19. Juan Bernat vắng mặt vì chấn thương đầu gối trong khi thủ môn Alexandre Letellier cũng gặp vấn đề về khuỷu tay.

“Chúng tôi sẽ phải sẵn sàng cho trận đấu vào thứ Bảy tới bởi vì đây là một trận đấu khó khăn trước Angers”, Pochettino chia sẻ với các phóng viên ở buổi họp báo hôm qua. “Chúng tôi muốn chiến thắng một lần nữa. Và để làm điều đó, chúng tôi phải sẵn sàng. Chúng tôi muốn dẫn đầu Ligue 1 và để làm điều đó thì chúng tôi phải chiến thắng.

Điều quan trọng nhất là phải tạo ra những màn trình diễn ổn định. Chúng tôi rất vui với cách mà các cầu thủ đón nhận ý tưởng của mình. Tôi muốn cảm ơn họ, đội ngũ nhân viên mà chúng tôi đã có ở đây và các CĐV đã ủng hộ chúng tôi trước khi trận đấu diễn ra.

Chúng tôi đang làm việc 24 giờ mỗi ngày. Chúng tôi không có nhiều thời gian để ngủ nên rất mệt. Nhưng đây là cơ hội khó tin với chúng tôi. Tôi và đội ngũ của mình rất yêu PSG. Chúng tôi đã đến một CLB tuyệt vời. Vậy nên không có rắc rối nào là quá lớn. Chúng tôi chỉ ngủ 3 hay 4 giờ mỗi đêm nhưng chúng tôi thích những gì mình đang làm”.


Nhờ PSG, HLV Pochettino có danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệpNhờ PSG, HLV Pochettino có danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp
Neymar và Mauro Icardi đã cùng nhau ghi bàn, giúp PSG đánh bại Marseille trong trận tranh Siêu cúp Pháp.
HLV Mauricio Pochettino: 3 trận ở PSG hơn 5 năm ở TottenhamHLV Mauricio Pochettino: 3 trận ở PSG hơn 5 năm ở Tottenham
HLV Mauricio Pochettino đã giành danh hiệu đầu tiên cùng PSG sau chiến thắng 2-1 trước Marseille ở Siêu Cúp Pháp.
Huyền thoại bóng đá Pháp chê sao PSG thiếu nhân cáchHuyền thoại bóng đá Pháp chê sao PSG thiếu nhân cách
Huyền thoại bóng đá Pháp, Jean-Pierre Papin đã chỉ trích nặng nề Mauro Icardi, nghi ngờ về nhân cách của tiền đạo này và đặt câu hỏi đây có phải là người thích...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X