Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino nói gì về tin đồn Ramos chuyển đến PSG?

Thứ Tư 12/05/2021 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino không loại trừ việc PSG chiêu mộ Sergio Ramos bởi đội bóng này muốn cải thiện ở tất cả các vị trí.

Tương lai của Sergio Ramos là chủ đề được đem ra bàn luận nhiều trước thềm kỳ chuyển nhượng mùa hè. Hợp đồng hiện tại của trung vệ kỳ cựu này với Real Madrid sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 năm nay.

Sergio Ramos
Ramos và Real dường như sẽ chia tay

Los Blancos vẫn chưa đạt được thỏa thuận với Ramos về việc gia hạn. Biết tin này, nhiều CLB tên tuổi bao gồm Paris Saint-Germain được cho là đang theo sát tình hình của lão tướng 35 tuổi.

Khi được hỏi, Mauricio Pochettino từ chối xác nhận liệu PSG có cố gắng mang về Ramos hay không. Dù vậy, HLV người Argentina thừa nhận rằng họ muốn nâng cấp đội hình sau mùa 2020-21 đầy sóng gió.

“Sergio Ramos đến PSG? Tôi sẽ không trả lời vì mọi thứ có thể bị hiểu sai. Ramos vẫn đang là cầu thủ của Real Madrid”, Pochettino nói với các phóng viên. “Những gì tôi có thể nói là giống như bất kỳ đội nào, chúng tôi muốn cải thiện ở tất cả các vị trí.”

Pochettino
Pochettino không loại trừ khả năng đón Ramos về

Nhân dịp này, Pochettino cũng tiết lộ trụ cột Kylian Mbappe sẽ góp mặt trong đội hình PSG gặp Montpellier ở bán kết cúp Quốc gia Pháp vào đêm thứ 4 sau khi bình phục chấn thương bắp chân. Ông nói thêm:

“Những chấn thương dạng này, bạn luôn phải thận trọng. Nhưng Mbappe đã tập luyện tốt và sẵn sàng cho trận đấu ngày mai.”

Tuy nhiên, Pochettino đã không thể làm rõ tương lai của Mbappe trong bối cảnh PSG chưa thể gia hạn hợp đồng chỉ còn 1 năm của tuyển thủ Pháp. Ông nói về người đang được Real Madrid và Liverpool quan tâm:

“Các thống kê chỉ ra Mbappe vẫn là một cầu thủ quan trọng cho đội bóng. Do đó, rất khó để đạt những tham vọng khi thiếu cậu ấy. Đó là trụ cột của PSG và chúng tôi tin tưởng vào cậu ấy. Hy vọng cậu ấy sẽ ở lại đội bóng này trong nhiều năm tới.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X