Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino cướp Christian Eriksen trước mũi Arsenal

Thứ Tư 06/01/2021 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV của PSG, Pochettino đang lên kế hoạch đưa tiền vệ Christian Eriksen về đội bóng nước Pháp. Hiện Arsenal cũng đang quan tâm cựu sao Tottenham.

Pochettino muốn đoàn tụ với Christian Eriksen


Vào tháng 1 năm ngoái, tiền vệ Christian Eriksen cập bến Inter Milan từ Tottenham với một bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro. Ngôi sao sinh năm 1992 được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo đội bóng thành Milan, nhưng rất tiếc không chứng tỏ được nhiều. 
 
Pochettino cướp tiền vệ Christian Eriksen trước mũi Arsenal hình ảnh

Pochettino muốn đoàn tụ với Eriksen ở PSG


Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Inter Milan khẳng định đội bóng của Italia có thể để Eriksen ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. HLV Conte không có kế hoạch sử dụng ngôi sao người Đan Mạch, bởi vậy ra đi là lựa chọn tốt cho tất cả. 

Arsenal là đội bóng quan tâm cầu thủ 28 tuổi. HLV Arteta đang cần thêm một tiền vệ sáng tạo, ông nhắm ngôi sao của Inter Milan như một trong những mục tiêu hàng đầu. Pháo thủ chấp nhận chi 20 triệu euro như phía đại diện của Italia yêu cầu.

Tuy nhiên, PSG đã nổi lên như một bến đỗ tiềm năng dành cho Eriksen sau khi HLV Mauricio Pochettino được bổ nhiệm thay thế Thomas Tuchel. Trước đó, Eriksen từng là nhân tố quan trọng bậc nhất tại Tottenham khi Pochettino còn tại vị.

Ông thầy người Argentina đánh giá cao tài năng của học trò cũ và muốn đoàn tụ với anh ở sân Công viên các Hoàng tử. Số tiền mà Inter Milan yêu cầu dễ dàng được PSG đáp ứng, ngoài ra họ cũng đáp ứng mức lương mà cựu cầu thủ của Tottenham yêu cầu.

Ngoài Eriksen, HLV Pochettino còn được cho là muốn đưa về Dele Alli, người không được Jose Mourinho trọng dụng ở Tottenham. Ngoài ra, ông thầy người Argentina còn muốn gia hạn hợp đồng với hai siêu sao Kylian Mbappe và Neymar.
Christian Eriksen: Từ ngôi sao bậc nhất Ngoại hạng Anh đến kẻ sống mòn ở Inter
San Siro. Tối Chủ Nhật 22/11 năm ngoái. Hơn 1 giờ thi đấu đã trôi qua và Inter bị đội khách Torino gác trước 2 bàn. Cho tới phút thứ 63, Inter thậm chí không...
Inter công khai rao bán Eriksen
Vỡ mộng với tân binh đến từ Premier League, Inter đã lập tức đưa Christian Eriksen vào danh sách chuyển nhượng ngay mùa đông này.
Inter Milan muốn đổi hàng hớ lấy thủ quân của Atalanta
CLB Inter Milan đang có ý định trao đổi Christian Eriksen để đem về Alejandro Gomez từ Atalanta.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 15/12: Bom xịt Inter sẵn sàng từ chối MU
Eriksen sẵn sàng từ chối MU, Bale lên kế hoạch trở lại Real là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 15/12.
Tiểu sử cầu thủ Christian Eriksen
Christian Eriksen là cầu thủ bóng đá người Đan Mạch, đang thi đấu cho câu lạc bộ Inter Milan ở Serie A và Đội tuyển bóng đá quốc gia Đan Mạch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X