Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ra mắt không thành công, HLV Pochettino chia sẻ về Mbappe

Thứ Sáu 08/01/2021 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino đã có màn ra mắt PSG không thành công khi chỉ có kết quả hòa 1-1 trước Saint-Etienne. Sau trận đấu, ông thầy người Argentina đã chia sẻ về tiền đạo Kylian Mbappe.

HLV Pochettino nói về Kylian Mbappe


HLV Mauricio Pochettino được bổ nhiệm trở thành HLV trưởng của PSG thay Thomas Tuchel, ông thầy người Argentina cũng đã có màn ra mắt CLB mới. Ở trận đầu tiên tại PSG, cựu HLV Tottenham chỉ có được kết quả hòa 1-1 trên sân của Saint-Etienne.
HLV Pochettino chia sẻ về tài năng của tiền đạo Kylian Mbappe hình ảnh

Pochettino chia sẻ về Mbappe


Chia điểm trước Saint-Etienne, PSG tiếp tục xếp thứ 2 ở Ligue 1, kém đội đầu bảng Lyon 3 điểm. Không thể giành 3 điểm khiến cựu HLV Tottenham không thể hài lòng. Ông nói:

"Chúng tôi đã có những cơ hội để giành 3 điểm nhưng không thể tận dụng. Đó không phải là kết quả mà chúng tôi mong muốn nhưng rõ ràng Saint-Etienne xứng đáng với kết quả này. Chúng tôi phải cải thiện rất nhiều. Có một điểm mà tôi hài lòng ở các cầu thủ, đó là thái độ và tinh thần thi đấu".

Sau trận đấu, ông thầy người Argentina đã chia sẻ về tiền đạo Kylian Mbappe, ông nói: "Mbappe đã chơi rất nỗ lực. Cậu ấy không chỉ tìm cách ghi bàn mà còn tạo ra những cơ hội cho các đồng đội. Cậu ấy cảm thấy thất vọng khi chúng tôi không thắng và có thể thi đấu tốt hơn. Dù sao thì thái độ của Mbappe là tốt, tôi vui với những gì cậu ấy đã thể hiện."

Nói về trận ra mắt của HLV Pochettino, đội trưởng Marquinhos của PSG chia sẻ: "Đội bóng có những thay đổi dưới thời HLV mới, đó là điều bình thường. HLV rất rõ ràng với chúng tôi. Ông ấy bày tỏ suy nghĩ và mong muốn của mình".

"Chúng tôi muốn thích ứng với triết lý của ông ấy mà vẫn duy trì bản sắc của đội bóng. Từng chút một, tôi chắc rằng chúng tôi sẽ cải thiện và phối hợp ăn ý."
Đội hình cực khủng của PSG khi có thêm Messi và RamosĐội hình cực khủng của PSG khi có thêm Messi và Ramos
Đội hình PSG đang lên kế hoạch nâng cấp với Lionel Messi và Sergio Ramos, nếu có thêm bộ đôi này ở Hè 2021 đội bóng nước Pháp sẽ cực mạnh ở mùa giải tới.
Khởi đầu của Mauricio Pochettino ở PSG: Chưa hoàn hảo nhưng không quá tệKhởi đầu của Mauricio Pochettino ở PSG: Chưa hoàn hảo nhưng không quá tệ
Pochettino muốn Mbappe thể hiện hết khả năng. Ông muốn Neymar thi đấu ở nơi anh cảm thấy mình phát huy tốt nhất. Ông muốn tiến xa ở Champions League. Ông biết...
Pochettino nhắn Mbappe cải thiện phong độ ở PSGPochettino nhắn Mbappe cải thiện phong độ ở PSG
Mauricio Pochettino nhắn nhủ Kylian Mbappe cần phải cải thiện phong độ để góp phần vào kỷ nguyên mới đang mở ra tại Paris Saint-Germain.
HLV Mauricio Pochettino thất vọng sau trận ra mắt PSGHLV Mauricio Pochettino thất vọng sau trận ra mắt PSG
PSG chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Saint-Etienne, điều đó khiến tân HLV Mauricio Pochettino tỏ ra không hài lòng.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X