Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar chấn thương, HLV PSG bất bình với trọng tài

Thứ Năm 11/02/2021 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino thừa nhận Neymar có nguy cơ bỏ lỡ trận đấu tại Champions League giữa PSG với Barcelona vào tuần tới. Ông tin rằng chấn thương mới gặp của ngôi sao Brazil như hệ quả của sự thiếu bảo vệ từ các trọng tài.

Neymar dính chấn thương

Neymar đã phải rời sân trong đau đớn ở hiệp 2 của trận đấu tại cúp Quốc gia Pháp với Caen hôm thứ 4. Cầu thủ 28 tuổi phải rời sân ngay để các bác sĩ chăm sóc. PSG sẽ phải chờ những cuộc xét nghiệm chi tiết để xác định xem Neymar có kịp hồi phục cho lượt đi vòng 1/8 Champions League với Barca hay không.

Neymar chấn thương, HLV PSG bất bình với trọng tài hình ảnh
Pochettino lên tiếng về chấn thương Neymar

Pochettino nói với Eurosport về chấn thương của Neymar: “Chúng tôi sẽ gặp bác sĩ vào ngày mai. Hiện tại rất khó để nói trước điều gì. Neymar có thể tham dự trận đấu tuần tới không? Tôi cần thêm thời gian và thêm thông tin về việc này.”

Pochettino chia sẻ

Về trọng tài, Pochettino nói thêm trong cuộc họp báo: “Tôi không muốn đánh giá cách đối thủ chơi và cách Neymar chơi trong các trận đấu. Nhưng tôi chỉ có cảm giác rằng dường như đã thiếu đi sự bảo vệ từ trọng tài trong các trận đấu. Nhưng đó chỉ là cảm giác.”

Pochettino cho biết ông không hối tiếc khi lựa chọn Neymar chơi ở cúp Quốc gia bởi anh “ở trong thể trạng hoàn hảo”. Có điều ngôi sao người Brazil rất mẫn cảm với các chấn thương ở giai đoạn này.

Vài tuần trước, Neymar cũng phải nghỉ thi đấu do chấn thương háng. Hồi cuối năm, cựu thành viên Barca cũng đối mặt với các vấn đề về mắt cá. Hiện tại, PSG có nguy cơ mất nguyên cặp Neymar và Di Maria trước Barca đều do chấn thương rồi khả năng ra sân của Marco Verratti vẫn chưa chắc chắn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X