Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng PSG: “Chúng tôi muốn Mbappe ở lại”

Thứ Hai 30/08/2021 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng của PSG, Marquinhos cho hay các đồng đội đều muốn Kylian Mbappe tiếp tục gắn bó thay vì đi theo tiếng gọi của Real Madrid.

Đêm qua, Paris Saint-Germain đã giành chiến thắng 2-0 trước Reims trong khuôn khổ Ligue 1. Cả 2 bàn thắng của đội bóng thủ đô nước Pháp đều được thực hiện bởi Kylian Mbappe.

Mbappe đưa PSG vươn lên dẫn bàn
Mbappe lập cú đúp giúp PSG đánh bại Reims

Bất chấp bị nghi ngờ về tương lai, Mbappe vẫn được HLV Mauricio Pochettino xếp đá chính trước Reims. Những Angel Di Maria và Achraf Hakimi lần lượt kiến tạo cho chân sút 23 tuổi lập công các phút 16 và 63.

Tuy nhiên, sự không chắc chắn về tương lai của Mbappe vẫn còn đó. Real Madrid rất muốn có tuyển thủ Pháp và đang chờ PSG hồi đáp đề nghị lên tới 170 triệu euro. Mọi chuyện sẽ được sáng tỏ sau ngày 31 tháng 8 khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng lại.

Các đồng đội đều muốn Mbappe ở lại cùng PSG chinh phục những đỉnh cao mới. Đội trưởng Marquinhos chia sẻ với phóng viên: “Chúng tôi thậm chí không cố gắng hỏi Mbappe về tương lai của cậu ấy.”

Mbappe
Đồng đội muốn Mbappe tiếp tục ở lại

“Mbappe có mục tiêu của riêng mình. Nhưng dưới góc độ của mình, chúng tôi muốn cậu ấy ở lại. Nếu ở lại, chắc chắn Mbappe sẽ đóng góp rất nhiều cho PSG.”

“Hàng công của đội bóng là rất khó lường. Nhưng Mbappe không khiến chúng tôi quên đi những người khác. Điều quan trọng là phải có một tập thể hoạt động hiệu quả. Mùa giải còn dài.”

Marco Verratti tiếp lời đồng đội: “Tất nhiên, tôi muốn Mbappe ở lại. Chúng tôi muốn chơi với những người giỏi nhất. Hiện tại, Mbappe vẫn đang hạnh phúc ở PSG. Cậu ấy vẫn giữ thói quen ghi rất nhiều bàn thắng như những năm qua.”

“Mbappe là một cầu thủ đáng ngưỡng mộ. Chúng tôi rất hạnh phúc khi được sát cánh cùng với cậu ấy.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X