Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Pirlo mới” công khai bày tỏ nguyện vọng muốn khoác áo Real Madrid

Thứ Ba 02/06/2015 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Marco Verratti của PSG, người được mệnh danh là “Pirlo mới” vừa lên tiếng bày tỏ mong muốn được chuyển sang khoác áo đội bóng Hoàng gia Madrid.

Pirlo moi cong khai bay to nguyen vong muon khoac ao Real Madrid hinh anh
Verratti công khai tỏ tình với Real Madrid

Trên thực tế, cái tên Marco Verratti của PSG từng được HLV Carlo Ancelotti nhắm đến như một mục tiêu quan trọng để cải thiện sức mạnh hàng tiền vệ Real. Trong bối cảnh đội bóng chủ sân Bernabeu đã mất đi Xabi Alonso còn Luka Modric thường xuyên dính chấn thương, đồng nghĩa rằng Los Blancos cũng thiếu đi một chuyên gia điều tiết trận đấu từ tuyến dưới. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, khi mà Carletto đã bị sa thải, cũng không rõ rằng ban lãnh đạo Real còn giữ ý định theo đuổi ngôi sao người Italia hay không.

Mùa giải vừa qua, Verratti chính là một trong những nhân tố quan trọng nhất góp phần làm nên chiến dịch bảo vệ thành công ngai vàng Ligue 1 của PSG. Sở hữu nền tảng nhãn quan chiến thuật bậc thầy cùng khả năng tung ra những đường chuyền “chết chóc”, cầu thủ 22 tuổi được giới chuyên môn mệnh danh là “Pirlo mới” ở châu Âu. Cần phải nhấn mạnh rằng, bên cạnh khả năng làm bóng siêu hạng không thua kém gì… Pirlo xịn, Verratti còn sẵn sàng tham gia vào mọi tình huống tranh chấp trên sân bất chấp những hạn chế về mặt thể hình (chỉ cao 1m65).

Trong một diễn biến mới nhất, đích thân tiền vệ người Italia cũng vừa lên tiếng “tỏ tình” với Real Madrid sau khi bày tỏ nguyện vọng muốn được khoác áo đội bóng Hoàng gia. Theo đó, Verratti cho rằng Los Blancos chính là một điểm đến lý tưởng và đáng mơ ước của mọi cầu thủ trên thế giới đồng thời khẳng định bản thân sẽ tiến bộ hơn nữa nếu như có thể cập bến sân Bernabeu trong tương lai.

Về phần đội bóng thủ đô Tây Ban Nha, có lẽ phải đợi đến khi HLV Rafa Benitez chính thức được bổ nhiệm lên thay thế Carlo Ancelotti vào những ngày tới, các kế hoạch chuyển nhượng của Real mới được tiết lộ cụ thể. Không biết Verratti có phải mẫu “số 6” mà cựu chiến lược gia Liverpool ưa thích hay không nhưng theo đa số dự đoán từ phía giới chuyên môn thì cái Pogba sẽ mục tiêu quan trọng nhất của “Vua đấu cúp” ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Dưới thời Benitez, nhiều khả năng đội bóng chủ sân Bernabeu sẽ thi đấu dưới sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 tương đối cân bằng, sử dụng hai tiền vệ trung tâm có lối chơi toàn diện. Trong trường hợp Real chiêu mộ thành công Pogba, có lẽ cặp “sen đầm” bên phía Los Blancos sẽ là Toni Kroos và ngôi sao trẻ người Pháp.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X