Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau chấn thương, Neymar vẫn là thiên tài bóng đá

Thứ Sáu 05/10/2018 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pini Zahavi phát biểu về Neymar. “Siêu cò” người Israel tin rằng Neymar đã trở lại với phong độ cao nhất, chứng minh mình là một “thiên tài bóng đá”.

Chấn thương ảnh hưởng tới Neymar tại World Cup


Cuối tháng 2 năm nay, Neymar đã dính chấn thương bàn chân khá nặng khi cùng PSG thi đấu với Marseille tại Ligue 1. Cầu thủ 26 tuổi bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải tại đội bóng Pháp. Chưa hết, tác động của chấn thương này lên quá trình chuẩn bị cho World Cup 2018 của anh cũng là thấy rõ.

Neymar chỉ trở lại khi cúp thế giới tại Nga còn 2 tuần nữa là khởi tranh. Anh chơi đủ tất cả những trận đấu của ĐT Brazil tại World Cup 2018 song không để lại nhiều dấu ấn. Selecao dừng chân trước Bỉ ngay tứ kết còn Neymar nhận về nhiều chỉ trích từ phong thái hay ăn vạ, những cơ hội bị bỏ lỡ cùng phong thái ích kỷ.

Pini Zahavi phát biểu về Neymar hình ảnh
Neymar trải qua World Cup 2018 đáng quên


Người đại diện bênh vực


Pini Zahavi là đạo diễn trong thương vụ Neymar rời Barcelona sang PSG với giá 222 triệu Euro mùa hè năm ngoái. Nhìn lại cả một quá trình, “siêu cò” người Israel cho rằng những trận đấu tại World Cup 2018 không phải thước đo đẳng cấp của Neymar khi anh chưa có sự chuẩn bị tốt nhất.

“Chấn thương đó thật tệ, nhiều hơn dự kiến. Neymar có thể dự World Cup nhưng cậu ấy không có được sự chuẩn bị tốt nhất”, Pini Zahavi phát biểu về Neymar trên tờ L'Equipe. “Cậu ấy đang chạy đua với thời gian để lấy lại tất cả các kỹ năng của mình, nhưng chưa hoàn toàn sẵn sàng.”

“World Cup là quãng thời gian khó khăn cho Neymar. Nhưng sẽ là thiếu công bằng nếu chỉ đánh giá cậu ấy thông qua những gì đã diễn ra tại Nga.”

Sau chấn thương, Neymar vẫn là thiên tài bóng đá hình ảnh 2
Theo Zahavi, Neymar đã tìm lại phong độ

Neymar đang có khởi đầu mùa giải 2018/19 rực rỡ tại PSG với 7 bàn thắng sau 7 trận tại Ligue 1. Mới nhất, anh lập một cú hat-trick trong chiến thắng 6-1 của PSG trước Sao đỏ Belgrade tại vòng bảng Champions League.

Zahavi tin rằng đó là minh chứng cho thấy đẳng cấp của Neymar lớn thế nào. “Bạn có thể nói rằng Neymar đã trở lại và điều đó thật tuyệt vời”, người đại diện tiếp tục. “Cậu ấy chỉ đơn giản là tìm lại chính mình, người mà chúng ta thường biết đến, một thiên tài bóng đá.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X