Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Phó chủ tịch Monaco không hài lòng khi Falcao đòi đến M.U

Thứ Tư 03/09/2014 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phó chủ tịch Monaco, ông Vadim Vasilyev cảm thấy không hài lòng khi Falcao nhất muốn đầu quân cho M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Như tin đã đưa, trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa Hè, Falcao đã quyết định rời Monaco để đầu quân cho M.U. Tiền đạo người Colombia sẽ chơi cho “Quỷ Đỏ” với bản hợp đồng cho mượn dài hạn. Nếu “mãnh hổ” thi đấu tốt, anh sẽ được đội chủ sân Old Trafford mua đứt ở  mùa Hè 2015.
 

HLV phó Ryan Giggs thay mặt Van Gaal chào mừng tân binh Falcao tới Man Utd
Falcao gia nhập M.U trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng

Ở thương vụ này, M.U dù đi sau, nhưng đã về trước so với Real, Liverpool và cả Arsenal. “Quỷ Đỏ” chỉ phải chi 6 triệu bảng để có sự phục vụ của Falcao trong vòng 1 năm, trong khi trước đó, Real và Liverpool đều trả số tiền gấp đôi nhưng không thành.

Nguyên nhân, M.U dễ dàng thành công trong việc đưa Falcao về Old Trafford đến từ việc cựu cầu thủ Atletico nhất quyết đòi rời Monaco. Cũng vì quyết tâm dứt áo ra đi mà “mãnh hổ” đã làm phật lòng Vadim Vasilyev, phó chủ tịch, kiêm Giám đốc thể thao của Monaco.

Ông Vadim Vasilyev rất không hài lòng vì thái độ của Falcao. Do dó, Vadim Vasilyev đã quyết định để tiền đạo người Colombia ra đi (trước đó Vadim Vasilyev nhất quyết không bán Falcao).
 

Phó chủ tịch Monaco không hài lòng khi Falcao ra đi

“Tôi hiểu, đây là điều bất hạnh (Falcao ra đi) nhưng đó là bóng đá. Tôi không hài lòng về cái cách mà Falcao rời câu lạc bộ, nhưng khi một cầu thủ muốn ra đi, bạn không nên giữ anh ta ở lại. Nó thực sự vô nghĩa.” - Vadim Vasilyev thất vọng vì Falcao.

Trước khi trách móc Falcao, Vadim Vasilyev cũng gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ Monaco vì không giữ chân được “mãnh hổ”. “Tôi xin lỗi khi để Falcao ra đi. Tuy nhiên, khi cậu ấy đã bày tỏ mong muốn được gia nhập Man United, chúng tôi sẽ không cản trở việc chuyển giao, vì đó là việc làm có tội.”

Falcao gia nhập Monaco ở mùa Hè năm ngoái từ Atletico Madrid với giá chuyển nhượng 60 triệu euro. Tuy nhiên, sau khi chơi bóng ở Pháp được 1 năm, tiền đạo này đã muốn ra đi.

Vào ngày 14/9 tới, nhiều khả năng Falcao sẽ có trận đấu ra mắt các CĐV “Quỷ Đỏ” tại sân Old Trafford trong trận đấu thuộc vòng 4 Premier League với câu lạc bộ QPR./.

Hoàng Dương

  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X