Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Phát triển vượt bậc Verratti được PSG thưởng lớn

Thứ Ba 16/02/2016 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24.vn) - Trang chủ của PSG đưa tin, tiền vệ Marco Verratti đã chính thức đặt bút gia hạn thêm một năm hợp đồng với đội bóng của nước Pháp. Ở bản hợp đồng mới mức lương của tuyển thủ người Italia sẽ được tăng lên đáng kể.


PSG chiêu mộ tiền vệ Verratti vào mùa Hè 2012. Đó là quyết định đầu tư dũng cảm của gã nhà giàu nước Pháp, và giờ họ đang sở hữu một trong những tiền vệ hay nhất thế giới. Từ khi tới Pháp, cầu thủ sinh năm 1992 đã trưởng thành vượt bậc. Tuyển thủ người Italia là mẫu tiền vệ công thủ toàn diện. Bằng chứng là trong năm 2015 anh tung ra 11 đường chuyền thành bàn và có tới 242 lần thu hồi bóng thành công chỉ sau 25 trận.
Phat trien vuot bac Verratti duoc PSG thuong lon hinh anh
Marco Verratti đang trưởng thành vượt bậc
Mùa trước, những đóng góp của cầu thủ 23 tuổi giúp PSG vô địch Ligue 1, giành Cúp Quốc gia, Cúp LĐ và Siêu Cúp Pháp. Bản thân cầu thủ sinh năm 1992 cũng nhận danh hiệu Cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất Ligue 1. Mùa này, ngôi sao người Italia cũng đang chơi cực tốt. Ấn tượng với những gì Verratti thể hiện, cả Barca và Bayern đều đã đánh tiếng muốn đưa cầu thủ này rời nước Pháp. Nhưng “Tiểu Pirlo” đã khiến những đại gia của châu Âu phải thất vọng khi đồng ý gia hạn hợp đồng với PSG.
PSG vs Chelsea (2h45 ngày 17/2): Chuyện hai thành phố
(Bongda24h.vn) – Ba mùa giải liên tiếp đương đầu với nhau tại các vòng loại trực tiếp của Champions League, Paris Saint-Germain và Chelsea đang thực sự tái...
Hợp đồng mới chỉ được kéo dài thêm 1 năm so với giao kèo hiện tại giữa Verratti và đội bóng thủ đô Paris. Tuy nhiên, vấn đề quan trọng nhất là cầu thủ người Italia được tăng lương đáng kể. Mặc dù chưa có những con số chính thức nhưng báo chí Pháp cho rằng cầu thủ 23 tuổi được tăng lương từ 3 lên 6 triệu euro/năm.
Phat trien vuot bac Verratti duoc PSG thuong lon hinh anh 2
Marco Verratti đồng ý gia hạn hợp đồng với PSG
Việc tăng lương cho Verratti cho thấy PSG đã ghi nhận nhiều hơn những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1992. Trước đây, mức thu nhập 3 triệu euro/năm của Verratti rõ ràng không tương xứng với tài năng của anh. Ngay trong nội bộ PSG, lương của cầu thủ người Argentina trước đây chỉ xếp thứ 12, thấp hơn cả Gregory van der Wiel, Ezequiel Lavezzi hay thậm chí thủ môn Salvatore Sirigu, những cầu thủ không được thi đấu thường xuyên.
Tránh Barca nhòm ngó, PSG lên kế hoạch trói chân Pirlo 2.0
(Bongda24h.vn) - Tờ Sky Sport Italia cho biết, PSG đang thuyết phục tiền vệ Marco Verratti ký vào một bản hợp đồng có thời hạn thêm 5 năm. Sở dĩ đại diện thành...
Phát biểu sau khi gia hạn hợp đồng, Verratti nói: “Gia hạn với PSG thực sự là niềm vui rất lớn. Tôi yêu Paris, yêu đội bóng này và cả những NHM cuồng nhiệt. Tôi không có lý do gì để rời CLB cả, vậy nên những tin đồn về khả năng tôi rời nước Pháp là hoàn toàn không đúng sự thực. Trước mắt PSG sẽ là những trận đấu hết sức khó khăn tại Champions League. Tôi sẽ cố gắng hết sức nhằm mang về niềm vui cho NHM.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X