Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng của vợ Messi trước siêu phẩm sút phạt đỉnh cao

Thứ Ba 21/02/2023 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đã ghi bàn từ đá phạt trực tiếp giúp PSG đánh bại Lille 4-3, cô vợ Antonela phấn khích khi chồng ghi bàn ở những phút bù giờ cuối cùng.

Ở phút 90+5 trong trận đấu giữa PSG và Lille trên sân Công viên các Hoàng tử, khi tỷ số đang là 3-3, PSG được hưởng một quả đá phạt trực tiếp cách khung thành đối phương hơn 20 mét. Đây cũng là cơ hội cuối cùng của trận đấu.

Messi

Messi sút phạt thành bàn giúp PSG hạ Lille 4-3

Siêu sao người Argentina – Lionel Messi là người thực hiện, anh sút bóng qua hàng rào, bóng chạm cột dọc bay vào lưới giúp đội chủ nhà PSG giành chiến thắng kịch tính 4-3. Dưới sân, các cầu thủ PSG đuổi theo Messi và sau đó ôm nhau ăn mừng. 

Trên khán đài, vợ Messi Antonela cũng có mặt xem trận đấu. Khi bóng bay vào lưới, bà mẹ ba con dường như có chút bất ngờ, sau đó vung tay phấn khích rồi ôm cô bạn ngồi bên cạnh. Khi Messi chơi cho PSG, vợ anh thường xuyên xuất hiện trên sân Công viên các Hoàng tử để cổ vũ cho chồng và các đồng đội. 

video

Phản ứng của vợ Messi trước siêu phẩm của chồng

Bàn thắng giúp PSG thắng ngược là cú sút phạt thành bàn thứ 61 của Messi trong sự nghiệp, cân bằng thành tích với huyền thoại Maradona.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X