Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng của vợ và con trai khi chứng kiến Messi đá phạt dội xà

Thứ Hai 17/10/2022 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày trở lại sân đấu, thủ quân của ĐT Argentina đã thể hiện hết mình ở trận đấu siêu kinh điển giữa PSG Và Marseille.

Phản ứng của con trai Messi khi chứng kiến bố đá phạt dội xà

Lionel Messi đã trở lại thi đấu sau khi bỏ lỡ hai trận đấu do dính chấn thương. Ở phút 35 của trận siêu kinh điển nước Pháp, ngôi sao người Argentina đã thực hiện pha đá phạt khiến hàng thủ của Marseille bất lực. Thế nhưng, bóng lại tìm đến khung xà trong sự tiếc nuối của cổ động viên trên khán đài.

Những gì máy quay cho thấy là vợ Antonela Roccuzzo và cậu con trai Thiago nhà Messi trên khán đài VIP sân Parc des Princes ôm mặt thất vọng. Siêu sao sao sinh năm 1987 cũng không thể tin được. Anh ngẩng đầu lên khi biết mình đã bỏ lỡ cơ hội một cách đáng tiếc.

Thiago Messi

Vợ và con trai Messi tiếc nuối vì pha bỏ lỡ đáng tiếc

Sau chuỗi 2 trận hòa liên tiếp, PSG tìm lại cảm giác chiến thắng ngay khi Messi trở lại. Cựu sao Barca có ngày trờ lại ấn tượng với 6 cú sút, một trong số đó đi dội xà, 3 đường chuyền tạo cơ hội, tỷ lệ chuyền dài chuẩn xác 100%, 6 lần thắng tranh chấp cùng 2 pha tắc bóng thành công. "El Pulga" giúp PSG thi đấu thanh thoát và uyển chuyển hơn rất nhiều, khác hẳn với hai trận đã qua.

Tưởng chừng như hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng thì Neymar đã lên tiếng. Ngôi sao người Brazil tung ra cú sút đánh bại thủ thành Pau Lopez. Trước đó, phải kể đến đường chuyền như đặt của Mbappe.

Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong trận đấu. Bàn thắng duy nhất của Neymar giúp PSG đánh bại Marseille ở siêu kinh điển nước Pháp, đồng thời giữ ngôi đầu Ligue 1 với 29 điểm.

Đoàn quân dưới quyền HLV Galtier sẽ có vài ngày nghỉ ngơi trước khi hành quân đến sân của Ajaccio ở vòng 12 Ligue 1 vào ngày 22/10. 4 ngày sau là màn so tài với Maccabi Haifa tại Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X