Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch PSG sôi máu vì phát ngôn của Mbappe

Thứ Bảy 08/07/2023 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những phát biểu của Kylian Mbappe về tình hình tại PSG, Chủ tịch Nasser Al Khelaifi đã nổi trận lôi đình, theo thông tin được RMC Sport đăng tải.

Cụ thể, France Football đăng tải những phát biểu gây sốc của Kylian Mbappe về đội bóng chủ quản. Theo đó, tiền đạo người Pháp thừa nhận PSG là một đội bóng thiếu đoàn kết, chia rẽ và không có cơ hội giành Champions League. Bản thân Mbappe không học hỏi được gì khi thi đấu tại Ligue 1 và anh muốn ra đi để giành danh hiệu.

RMC Sport cập nhật, Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi tỏ ra rất sốc với những chia sẻ của Mbappe, bởi điều đó chứng tỏ sự thiếu tôn trọng của chân sút 24 tuổi với các đồng đội của mình, bao gồm những thành viên mới hay tân HLV Luis Enrique. Người đứng đầu CLB thủ đô Paris được cho là tuyên bố: “Nếu đó là những gì cậu ta nghĩ, vậy tại sao cậu ta không đi luôn đi?”.

Chủ tịch PSG sôi máu vì phát ngôn của Mbappe 1
Phát ngôn của Kylian Mbappe khiến Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi sôi máu

Phía PSG rất rõ ràng về phương án giữ hay để Kylian Mbappe ra đi, vì vậy họ thực sự cảm thấy khó hiểu với phát ngôn chỉ trích CLB của cầu thủ này.

Trước đó, Al-Khelaifi liên tục khẳng định trên Le Parisien: “Chúng tôi sẽ không để cậu ta ra đi tự do vào mùa hè 2024. Quan điểm của PSG rất rõ ràng, nếu Kylian muốn ở lại, CLB cũng muốn điều đó, cậu ta cần gia hạn hợp đồng. Chúng tôi không muốn mất trắng cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, điều đó là không thể.

Kylian cần đưa ra quyết định trong tối đa là 2 tuần tới, sẽ không có thêm thời gian nữa. Nếu Kylian không muốn gia hạn, cửa ra đi luôn rộng mở. Không một ai được phép lớn hơn CLB, ngay cả bản thân tôi, điều đó rất rõ ràng”.

Biến căng: Mbappe công khai chỉ trích PSGBiến căng: Mbappe công khai chỉ trích PSG
Trong chia sẻ mới đây với truyền thông Pháp, tiền đạo Kylian Mbappe thừa nhận PSG là một đội bóng không đoàn kết.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X