Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Pha kiến tạo đẳng cấp của Messi khiến cả thế giới trầm trồ

Chủ Nhật 30/10/2022 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp việc bị đối phương bày binh bố trận kĩ lưỡng để phong tỏa, Lionel Messi với nhãn quan chiến thuật thiên tài vẫn thực hiện được pha kiến tạo đẳng cấp cho Neymar ghi bàn.

Messi tiếp tục phong độ cao trước thềm World Cup 2022

Phút 62 trận Troyes vs PSG, Lionel Messi khiến cả thế giới trầm trồ với pha kiến tạo đẳng cấp. El Pulga nhận bóng từ giữa sân và bị đối phương bày binh bố trận phong tỏa.

Nhưng với nhãn quan chiến thuật thiên tài, Messi vẫn có thể thực hiện đường chọc khe xuyên qua hàng thủ nhiều lớp của Troyes, tạo điều kiện cho Neymar thoát xuống trống trải và ghi bàn. 

Chỉ trước đó khoảng 10 phút, Messi đã ghi dấu ấn với siêu phẩm sút xa ở cự ly rơi vào khoảng 30m . Với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, chân sút số 30 góp công lớn giúp PSG đánh bại Troyes với tỉ số 4-3.

Pha kiến tạo đẳng cấp của Messi khiến cả thế giới trầm trồ 1
Pha kiến tạo đẳng cấp của Messi trước Troyes.

Màn trình diễn trước Troyes vào đêm qua tiếp tục cho thấy phong độ hủy diệt của Messi. Trên khắp các trang mạng xã hội, các CĐV không ngần ngại dành hàng loạt lời ca ngợ cho chân sút người Argentina.

Từ đầu mùa, Messi đã có 7 bàn thắng và 10 kiến tạo. Sẽ không quá khi nói rằng đây là màn chạy đà hoàn hảo của cầu thủ 35 tuổi cho World Cup 2022. 

Giải đấu trên đất Qatar tới là lần cuối cùng Messi dự World Cup. Mục tiêu của anh cùng ĐT Argentina không gì khác ngoài chức vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X