Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Không ghi bàn, Mbappe vẫn hữu dụng với PSG!”

Chủ Nhật 17/01/2021 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý HLV Jesus Perez của PSG đã lên tiếng bảo vệ Kylian Mbappe sau khi ngôi sao này có thêm một trận không thể ghi bàn.

Mbappe lại im tiếng

Paris Saint-Germain đã giành chiến thắng 1-0 trước Angers bởi pha lập công duy nhất tới từ Layvin Kurzawa. Qua đó, đội bóng thủ đô tạm chiếm ngôi đầu của Lyon với 2 điểm nhiều hơn song chơi hơn 1 trận.

Không ghi bàn, Kylian Mbappe vẫn hữu dụng với PSG! hình ảnh
Mbappe có thêm một trận không ghi bàn

PSG đã nâng chuỗi bất bại tại Ligue 1 lên con số 6 và có lần thứ 12 giữ sạch lưới mùa này, nhiều hơn bất kỳ đội nào khác trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên, Kylian Mbappe vẫn chưa thể giải cơn hạn hán bàn thắng đã kéo dài 4 trận.

Trợ lý PSG lên tiếng

Giữa lúc này, những tin đồn Mbappe có thể chuyển tới Real Madrid vẫn xuất hiện liên tục. Trợ lý Jesus Perez, người thay Mauricio Pochettino dương tính với Covid-19 chỉ đạo PSG đêm qua dành lời ca ngợi cho tiền đạo người Pháp:

Perez nói với các phóng viên: “Mbappe là một phần trong chiến thắng trước Angers. Cậu ấy đã hoàn thành vai trò của mình. Chúng tôi đã thay đổi vị trí của cậu ấy một chút ở trận này.”

Pochettino
Pochettino đang điều trị Covid-19

“Nhờ thế, Mbappe khai thác các khoảng trống tốt hơn. Cậu ấy kém về thành quả hơn vào lúc này, nhưng vẫn góp phần vào chiến thắng. Cậu ấy đã chăm chỉ đóng góp cho đội bóng.”

Về Pochettino và sự vắng mặt, Perez cho biết: “Pochettino đã liên lạc với các cầu thủ qua video trước trận đấu. Tôi và anh ấy cũng có trao đổi trước và giữa trận đấu. Chúng tôi tiếp tục thảo luận về những gì đã làm tuần này bên cạnh việc tập luyện tuần tới.”

“Pochettino luôn chủ động trong mọi thứ. Tình hình không dễ dàng nhưng PSG đã có được 3 điểm. Angers là một đội được tổ chức rất tốt, điều này khiến chúng tôi lo ngại. Nhưng sau cùng, chúng tôi đã giành chiến thắng.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X