Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep đứng "sau lưng" vụ Abidal đến Monaco

Thứ Năm 19/09/2013 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân 42 tuổi chính là người đã "thiết kế" đưa học trò cũ Eric Abidal gia nhập Monaco sau khi bị Barca từ chối ký tiếp hợp đồng.

Pep đã ra tay giúp học trò cũ trong lúc khó khăn
Pep đã ra tay giúp học trò cũ trong lúc khó khăn

Theo tờ Mundo, Bayern của Pep Guardiola quan tâm và có ý định đưa Abidal về Allianz Arena. Tuy nhiên, vấn đề sức khỏe của anh là một rào cản khiến các lãnh đạo của đội bóng này không dám liều lĩnh.

Trong hoàn cảnh không thể hội ngộ người học trò cũ, cựu HLV Barca đã tìm cách giúp hậu vệ người Pháp. Theo đó, Pep đã có tác động đến đồng nghiệp Claudio Ranieri ở Monaco, phân tích trong việc nên hay không nên ký với Abidal, người vừa trở lại với sân cỏ trong năm nay sau khi trải qua ca ghép gan.

"Đừng suy nghĩ hai lần", Pep Guardiola được cho là đã nói với Ranieri. Sau đó ông còn nói chắc nịch: "Ký với cậu ấy đi. Tôi chắc chắn rằng đến Giáng sinh, anh sẽ gọi tôi để nói lời cảm ơn".

Tuy nhiên, thông tin cho hay, chỉ 15 ngày sau đó, Ranieri đã gọi và nói với Pep:

"Tôi sẽ không đợi đến Giáng sinh. Hôm nay, tôi muốn cám ơn người anh em vì đã mang Eirc đến cho đội của tôi".

Ít ngày trước, phát biểu với báo chí Pháp, hậu vệ 34 tuổi đã bày tỏ sự thất vọng về cách đối xử của lãnh đạo đội bóng cũ Barca, khi "lời nói không đi đôi với việc làm". Tuy nhiên, sau đó, có lẽ không muốn thêm phiền toái nên đội trưởng Monaco hiện thời đã "nói lại" rằng, đó chỉ là "sự hiểu lầm".

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X