Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Neymar rời Barca là đúng”

Thứ Ba 05/09/2017 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi quyết định chia tay Barcelona để chuyển tới PSG, tiền đạo Neymar đã nhận được rất nhiều lời ủng hộ. Mới đây, huyền thoại bóng đá Pele cũng lên tiếng ca ngợi sự dũng cảm của người hậu bối.


Mùa hè này, thương vụ Neymar đầu quân cho PSG với giá 222 triệu euro được xem là “bản hợp đồng thế kỷ”. Mặc dù vẫn có chỗ đứng nhất định tại đội bóng xứ Catalan, nhưng ngôi sao 25 tuổi vẫn quyết định chuyển đội bóng mới để thúc đẩy sự nghiệp của mình. Tại Paris, Neymar mặc định được coi là ngôi sao sáng nhất, cơ hội giành những thành tích cá nhân vì thế cũng lớn hơn nhiều, thay vì phải sống dưới cái bóng của Leo Messi.
 
Chia sẻ về quyết định của ngôi sao sinh năm 1992, huyền thoại Pele cho biết: “Vào thời điểm này, Neymar là cầu thủ xuất sắc nhất Brazil. Và tôi cho rằng, vụ chuyển nhượng là một điều rất tốt với cậu ấy bởi vì tại Barca, Neymar phải cạnh tranh khốc liệt với Messi trong vai trò ngôi sao số 1. Tôi nghĩ đây là một cơ hội tốt để Neymar có thể thực sự chơi bóng theo ý thích. Chúng ta sẽ thấy cậu ấy có thể làm được những gì.”
 
ngoi sao Neymar
Neymar trong màu áo PSG
 
Kể từ đầu mùa giải đến nay, Neymar đã đóng góp 3 bàn thắng cùng 3 lần kiến tạo cho đội bóng mới. Và Pele cho rằng nếu có thể trình diễn toàn bộ khả năng, cơ hội giành Quả bóng Vàng của Neymar là rất sáng. Ông cho biết: “Tất nhiên rồi, cậu ấy hoàn toàn có thể làm được điều này. Một người khác của Brazil, Philippe Coutinho cũng là một cầu thủ tuyệt vời cho đội bóng. Nhưng ở thời điểm này, nếu có bất kỳ ngôi sao Brazil nào có thể giành Quả bóng Vàng, thì đó chỉ có thể là Neymar.”
 
Về phía PSG, gã nhà giàu nước Pháp đang rất quyết tâm chinh phục chiếc cup châu Âu sau khi chi tiền tấn để đem về 2 ngôi sao sáng giá – Neymar và Kylian Mbappe. Vào giữa tuần tới, Neymar cùng các đồng đội sẽ bắt đầu chiến dịch Champions League, với trận đấu đầu tiên gặp Celtic trên sân khách.
 
PSG bị UEFA điều tra vì chiêu mộ Neymar và Mbappe
Paris Saint Germain đang đối diện với nguy cơ bị UEFA trừng phạt do vi phạm Luật Công bằng Tài chính sau hai thương vụ Neymar và Kylian Mbappe.
Nguyệt Anh – TTVN 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X