Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đòi hủy Ligue 1 vì virus corona, chủ tịch Lyon bị chửi ‘ấm đầu’

Thứ Bảy 14/03/2020 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Dimitri Payet của Marseille mới chỉ trích chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon – người tuyên bố Ligue 1 mùa này nên bị hủy do virus corona.

Aulas đòi hủy Ligue 1

Giống như các giải đấu lớn khác ở châu Âu, Ligue 1 của Pháp đã bị hoãn lại. Chưa rõ khi nào dịch bệnh Covid-19 suy giảm để hạng đấu cao nhất xứ lục lăng tiếp tục.

Chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon – đội thi đấu thất vọng tại Ligue 1 mùa này với chỉ vị trí thứ 9 đã có góp ý. Người đàn ông 70 tuổi kêu gọi ban tổ chức hủy hẳn giải năm nay.

CN Jean-Michel Aulas
Aulas đề nghị hủy Ligue 1 mùa này

Aulas nói với Le Monde: “Điều hợp lý nhất là chúng ta hủy bỏ tất cả mọi thứ và bắt đầu một mùa giải mới, một khởi đầu hoàn toàn mới. Đó là quyết định duy nhất có thể trong bối cảnh này.”

Payet đáp trả gay gắt

Ngược lại với tình hình bi đát của Lyon, Marseille đang thi đấu thành công khi đứng thứ 2 Ligue 1, nhiều hơn Rennes đứng thứ 3 tới 6 điểm và tràn đầy hy vọng trở lại Champions League. Vì thế sau khi nghe thấy những lời của Aulas, ngôi sao Dimitri Payet của họ không khỏi bức xúc.

Tiền vệ này viết vài dòng trên Twitter kèm ảnh chụp màn hình cuộc trả lời phỏng vấn của chủ tịch Lyon. “Aulas có thực sự nghiêm túc trong việc này hay không?”, Payet viết.

Đòi hủy Ligue 1 vì virus corona, chủ tịch Lyon bị chửi ‘ấm đầu’ hình ảnh 2
Payet chế giễu chủ tịch Lyon

“Ông ấy đang bị lú lẫn! Ông ấy phải mau đi đo nhiệt độ của mình! BXH của Ligue 1 hiện tại thế nào? Sau 28 trận đấu? OK, giờ thì tôi đã hiểu. Đó là một động thái tốt đẹp!”

Chung tâm trạng muốn hủy giải VĐQG còn có phó chủ tịch West Ham là Karren Brady. Thật trớ trêu, người đàn bà quyền lực của The Hammers muốn mang Payet quay lại trong tháng 1 qua.

Brady nói: “Hiện tại, không thể phủ nhận thực tế rằng bóng đá ở Anh đang bước vào thời kỳ u ám nhất sau 75 năm. Không thể tránh khỏi khả năng tất cả các hạng đấu bao gồm Premier League sẽ bị hủy bỏ và mùa giải này kết thúc.”

Vì một người đàn bà, Liverpool có nguy cơ mất chức vô địch NHA
Phó chủ tịch của West Ham, Karren Brady cho rằng Premier League mùa này nên bị hủy vì virus corona.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X