Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes đưa ra lời khuyên cho Kylian Mbappe

Thứ Sáu 08/09/2023 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Paul Scholes cho rằng nếu cập bến Real Madrid, tiền đạo Kylian Mbappe sẽ có cơ hội giành Quả bóng vàng trong tương lai.

Mới đây, France Football đã công bố 30 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2023. Kylian Mbappe có tên trong danh sách này. Anh đã có một kỳ World Cup 2022 ấn tượng cùng ĐT Pháp, đưa Les Bleus vào chung kết trước khi thất bại trước Argentina.

Cầu thủ sinh năm 1998 cũng chơi ấn tượng trong màu áo PSG, giúp họ vô địch Ligue 1. Mặc dù chơi ấn tượng ở mùa giải vừa rồi, nhưng Mbappe vẫn bị đánh giá thấp hơn Lionel Messi và Erling Haaland trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng năm nay.

Paul Scholes dua ra loi khuyen cho Kylian Mbappe

Paul Scholes đưa ra lời khuyên cho Kylian Mbappe

Lionel Messi vô địch World Cup 2022 cùng tuyển Argentina, anh cũng chơi nổi bật ở PSG mùa giải vừa rồi. Còn với Erling Haaland, anh ghi gần 60 bàn trên mọi mặt trận giúp Man City giành cú ăn 3. Mbappe vẫn ở lại PSG trong mùa giải hiện tại, bất chấp mâu thuẫn gay gắt với câu lạc bộ. Anh được cho là sẽ cập bến Real Madrid ở Hè năm tới. 

Huyền thoại MU - Paul Scholes cho rằng nếu cập bến Real Madrid, tiền đạo Kylian Mbappe sẽ có cơ hội giành Quả bóng vàng trong tương lai. Ông nói: “Người có khả năng giành Quả bóng Vàng lớn nhất trong tương lai ư? Đó chắc chắn phải là Mbappe.

Tuy nhiên, tôi chỉ tự hỏi liệu cậu ấy có thể làm được điều đó khi còn chơi cho PSG không? Tôi không chắc cậu ấy có thể làm được. Họ có vẻ đang trở nên tệ hơn một chút. Câu lạc bộ có vẻ hơi lộn xộn. Nếu cậu ấy đến Real Madrid, tôi nghĩ cậu ấy sẽ làm được điều đó."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X