Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

45 tuổi, Balotelli vẫn giống như cậu chàng 16

Thứ Bảy 20/10/2018 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Patrick Vieira phát biểu về Mario Balotelli. Theo người thầy của “Super Mario” tại Nice, tiền đạo này đã không thay đổi kể từ khi 16 tuổi đến tận bây giờ.
 

Balotelli bị Vieira nhắc nhở


Mùa hè này, Patrick Vieira được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Nice. Và đương nhiên, cựu danh thủ người Pháp không thể hài lòng khi chứng kiến thói vô kỷ luật của Mario Balotelli. “Ngựa chứng” bận đàm phán chuyển sang CLB khác và trở lại tập trung muộn hơn 2 tuần so với phần còn lại.
 
Việc bị treo giò 3 trận đầu tại Ligue 1 cũng khiến Balotelli xao nhãng duy trì thể lực. Hệ quả là khi xuất hiện trở lại trên sân tập, “Super Mario” có cân nặng xấp xỉ 100kg, vượt khoảng 20kg với mức tiêu chuẩn so với chiều cao 1m89 của anh.

Patrick Vieira phát biểu về Mario Balotelli hình ảnh

Patrick Vieira phát biểu về Mario Balotelli


Tính cách cùng sự trưởng thành của siêu quậy 28 tuổi đã bị đặt dấu hỏi trong quá khứ và Patrick Vieira phát biểu về Mario Balotelli cũng nhận thấy học trò của mình ít sự thay đổi. “Mario đã có tính cách này từ khi 16 tuổi
”, Vieira nói. “Tôi nghĩ cậu ấy sẽ giống như vậy cả khi 45 tuổi.”
 

Nhưng vẫn đánh giá cao


Dù vậy, Balotelli vẫn nhận được những đánh giá tích cực từ ông thầy Vieira. HLV đương nhiệm của Nice vẫn xem anh như một phần quan trọng trong kế hoạch của mình. “Balotelli chơi tốt”, Vieira nói thêm. “Không có gì bí mật. Sau khi bạn có tinh thần tốt và thẳng thắn với bản thân, bạn sẵn sàng cho những điều đúng đắn.


Đó là những gì Balotelli đã làm trong 2 đến 3 tuần qua. Tôi rất hài lòng với những gì cậu ấy đang thể hiện, kể cả trong các buổi tập. Đó là lý do cậu ấy vẫn đang nằm trong kế hoạch của đội bóng.

Nice của Vieira đang xếp thứ 12 trên BXH Ligue 1 với 11 điểm sau 9 vòng đấu.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X