Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pastore nói gì khi phải nhường áo số 10 cho Neymar?

Thứ Sáu 04/08/2017 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Javier Pastore khẳng định anh rất vui khi phải nhường chiếc áo số 10 cho tiền đạo Neymar.

Cách đây không lâu, PSG đã chiêu mộ thành công tiền đạo Neymar từ Barca. Đội bóng nước Pháp đã phải bỏ ra 222 triệu euro để có được cầu thủ sinh năm 1992, đó đúng bằng số tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này. Tại sân Công viên các Hoàng tử ngôi sao 25 tuổi sẽ nhận lương 45 triệu euro/mùa. Anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thủ đô Paris, giúp họ đòi lại chức vô địch Ligue 1 từ tay Monaco và lên đỉnh Champions League.
Pastore nhuong ao so 10 cho tien dao Neymar hinh anh
Neymar mặc áo số 10 ở PSG
Siêu sao Neymar cũng đã chọn được số áo của mình ở đội bóng mới, theo đó anh sẽ khoác lên mình chiếc áo số 10 ở PSG. Đó là số áo mà anh mặc ở ĐT Brazil, song ở Barca Messi đeo áo số 10 nên Neymar phải mặc áo số 11. Ở PSG, chiếc áo số 10 do Zlatan Ibrahimovic để lại và được Javier Pastore tiếp quản, với sự có mặt của siêu sao người Brazil cầu thủ người Argentina sẽ phải chọn cho mình một số áo khác.
Neymar đích thân lên tiếng về lý do bỏ Barca tới PSG
Theo Neymar, anh quyết định chuyển tới PSG bởi cảm thấy thu hút bởi tham vọng của đại gia nước Pháp.
Tiền vệ Javier Pastore khẳng định anh rất vui khi phải nhường chiếc áo số 10 cho tiền đạo Neymar: “Đây là món quà nhỏ mà tôi dành tặng cho cậu ấy. Chào mừng bạn đến với Paris. Tôi muốn tặng cậu ấy món quà mang tính tượng trưng này. Tôi muốn cậu ấy cảm thấy hạnh phúc ở PSG ngay khi đặt chân đến. Tôi muốn tạo cho cậu ấy tâm lý tốt nhất để Neymar có thể giúp đội bóng giành chức vô địch Champions League”.
tien ve Pastore
Pastore nhường áo số 10 cho Neymar
Pastore sau khi nhường áo số 10 cho Neymar sẽ phải quay trở lại đeo áo số 27, đó là số áo mà anh đã mặc trong 5 năm, từ năm 2011 đến năm 2016. Thương vụ Neymar đến PSG cuối cùng cũng đã được hoàn tất. Những người đồng đội cũ của cầu thủ 25 tuổi ở Barca đều lên tiếng chúc cầu thủ người Brazil thành công ở đội bóng mới. Còn bản thân ngôi sao sinh năm 1992 cũng đã lên tiếng tiết lộ lý do tại sao lại đến với đội bóng nước Pháp.

Lê Hường (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X