Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Marco Verratti: “Paris-Saint-Germain là đội bóng tuyệt vời”

Thứ Năm 12/03/2015 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Marco Verratti của PSG khẳng định, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử là một đội bóng tuyệt vời.

Sáng nay (12/3), trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Chelsea vs PSG. Đội bóng của nước Pháp đã xuất sắc loại đội chủ nhà sau 120 phút thi đấu căng thẳng để giành vé vào tứ kết.

Ở trận này, PSG phải chơi thiếu người từ phút 31 khi tiền đạo Ibrahimovic nhận thẻ đỏ trực tiếp. Tuy nhiên, trong thế 10 chống 11, “gã nhà giàu” nước Pháp đã xuất sắc cầm hòa Chelsea với tỉ số 2-2 sau 120 phút thi đấu, dù hai lần bị vượt lên dẫn trước.

Marco Verratti Paris-Saint-Germain la doi bong tuyet voi hinh anh
PSG xuất sắc giành vé vào tứ kết trước ứng cử viên năng ký cho chức vô địch Chelsea

Màn trình diễn của PSG trong trận đấu sáng nay được báo giới ca ngợi hết lời. Trong phát biểu mới nhất, tiền vệ Marco Verratti của PSG cũng tự hào ra mặt. Theo tiền vệ người Italia, PSG là một đội bóng tuyệt vời.

“Phần lớn thời gian trong trận đấu này chúng tôi chơi với 10 người trên sân với một đội bóng tuyệt vời, nhưng chúng tôi đã chứng minh chúng tôi đã chơi quá tốt.” - Marco Verratti cho biết.

“Đó là một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi biết rằng, Chelsea là một đội bóng lớn và chúng tôi cũng biết rằng có thể chiến thắng trong trận đấu này. Màn trình diễn của PSG tại Stamford Bridge cho thấy chúng tôi là một đội bóng tuyệt vời.” - Marco Verratti nói thêm.

Mặc dù đã giành quyền vào tứ kết, nhưng tiền vệ Marco Verratti của PSG vẫn tỏ ra rất thận trọng: “Đây chỉ qua vòng của 16 đội, chúng tôi vẫn còn một chặng đường dài để đi, nhưng việc lọt vào tứ kết một lần nữa thật là tuyệt vời”.

Ở trận đấu này, Marco Verratti đã thi đấu rất hay, tiền vệ người Italia quán xuyến rất tốt tuyến giữa, giúp PSG thi đấu tốt trước Chelsea. Sau khi bị Chelsea dẫn bàn, Marco Verratti đã được rút ra sân ở phút 82 để tăng cường sức mạnh tấn công.

Xem tin tức bóng đá Pháp mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X