Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng hương kêu gọi Messi chuyển đến PSG

Thứ Sáu 22/01/2021 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Leandro Paredes hy vọng rằng PSG có thể lôi kéo được Lionel Messi gia nhập trong bối cảnh xuất hiện nhiều tin đồn về tương lai của cầu thủ người Argentina.

Messi chưa rõ tương lai

Hợp đồng của Lionel Messi với Barcelona sẽ hết hạn vào mùa hè tới. Điều đó đồng nghĩa với việc lão tướng 33 tuổi có quyền đàm phán với mọi CLB ngay từ thời điểm này nếu như quyết định chia tay sân Camp Nou.

Đồng hương kêu gọi Lionel Messi chuyển đến PSG hình ảnh
Messi có khả năng chia tay Barca

Cách đây mấy tháng, Messi đã lên tiếng muốn rời Barca sau những bất đồng với lãnh đạo. Tuy nhiên, những người đứng đầu CLB chủ quản buộc anh phải chi tiền giải phóng hợp đồng thay vì ra đi tự do.

Ở lại trong mùa này song chưa có sự đảm bảo nào về việc Messi sẽ gắn bó lâu dài với Barca. Vẫn có khả năng lớn M10 rời Barca theo dạng chuyển nhượng tự do. Ở bên ngoài, nhiều đại gia bao gồm Man City và PSG theo sát động thái từ Messi.

Paredes đánh tiếng ủng hộ

Leandro Paredes khi trả lời phỏng vấn đã bày tỏ hy vọng rằng Messi sẽ cùng mình đến PSG: “Đương nhiên là mọi đội bóng đều muốn có Messi trong đội hình. Nhưng thuyết phục anh ấy tới CLB là nhiệm vụ thuộc về giám đốc thể thao Leonardo và chủ tịch Nasser Al-Khelaifi.”

Paredes va Messi
Paredes nói về Messi

“Cũng nằm ở quyền quyết định của Messi. Anh ấy sẽ lựa chọn điều tốt nhất cho mình nhưng tất nhiên sẽ thật tuyệt vời nếu có một đồng đội như vậy.”

Bản thân Paredes cũng đang có đồn đoán liên quan đến tương lai và có khả năng rời PSG khi họ quan tâm Dele Alli của Tottenham. Nhưng cầu thủ 26 tuổi phủ nhận việc tới CLB khác:

Paredes: “Tôi sẽ ở lại PSG. Tôi rất hạnh phúc ở Paris, ở CLB cùng với các đồng đội và HLV. Tôi rất hạnh phúc và sẽ ở lại đây thêm vài năm nữa.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X