Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại bóng đá Pháp chê sao PSG thiếu nhân cách

Thứ Tư 13/01/2021 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại bóng đá Pháp, Jean-Pierre Papin đã chỉ trích nặng nề Mauro Icardi, nghi ngờ về nhân cách của tiền đạo này và đặt câu hỏi đây có phải là người thích cạnh tranh hay không.

Icardi sa sút

Mùa trước, Mauro Icardi đã ghi 20 bàn cho PSG dưới dạng cho mượn từ Inter Milan. Sau khi kết thúc mùa giải, đội bóng Pháp đã có đủ ấn tượng để kích hoạt điều khoản mua đứt mũi nhọn người Argentina với giá 50 triệu euro (45 triệu bảng).

Huyền thoại bóng đá Pháp chêMauro Icardi thiếu nhân cách hình ảnh
Mauro Icardi sa sút hơn mùa giải trước

Icardi đã được giao chiếc áo số 9 mà Edinson Cavani để lại. Tuy nhiên, chân sút 27 tuổi đã vật lộn để đạt tới thành tích mùa trước. Chấn thương và sự sa sút khiến Cavani chỉ ghi được 3 bàn sau 6 lần ra sân cho đến nay.
Trong sự vắng mặt của Icardi, bản hợp đồng mới Moise Kean đã tận dụng tốt cơ hội được giao. 18 trận sau khi chơi cho PSG, tiền đạo 20 tuổi có được 11 bàn.

Bị Papin nghi ngờ

Vào sân ở phút 65 trước Brest, Icardi đã ghi 1 bàn trong chiến thắng 3-1 của PSG. Dù vậy, cựu danh thủ Jean-Pierre Papin không mấy ấn tượng về những gì đã thấy từ cầu thủ người Argentina.

Papin tự hỏi liệu Icardi có nhụt chí khi khó khăn trong cạnh tranh vị trí với Kylian Mbappe và Neymar hay không. Người đàn ông 57 tuổi nói với France Football: “Xem Icardi thi đấu trong năm qua, tôi không cảm thấy cậu ấy muốn phát triển sự nghiệp ở PSG.”

Mbappe va Icardi cua PSG
Papin nghi ngờ sự cạnh tranh của Icardi với Mbappe hay Neymar

“Tại sao lại như vậy? Nhìn vào ngôn ngữ cơ thể của Icardi, tôi không thấy sự thôi thúc. Từ những gì tôi thấy, có sự nghi ngờ về nhân cách của cậu ấy. Tôi cảm thấy đây là người không thích cạnh tranh.”

“Ở Inter, Icardi chơi rất ấn tượng nhưng cậu ấy là ngôi sao và đội trưởng không thể tranh cãi. Ở PSG, cậu ấy là một ngôi sao bình thường, xếp sau Neymar, Mbappe và một vài người khác.”

Papin nói thêm về phẩm chất của Icardi: “Đó là một tay săn bàn thuần túy. Icardi biết cách chọn vị trí trước khung thành.”

“Cậu ấy cảm nhận được nơi bóng sẽ đến, điều lý tưởng khi xung quanh có những Neymar, Mbappe và Di Maria với tầm nhìn tốt. Chỉ có điều là dường như cậu ấy không quan tâm đến việc phòng ngự cho lắm.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X