Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Một đại gia nữa muốn giành thủ môn của Ajax với Chelsea và Tottenham

Thứ Hai 13/04/2020 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được Le Equipe đăng tải, PSG cũng rất quan tâm đến thủ môn Andre Onana của Ajax.

PSG quyết chiêu mộ Andre Onana?


Hè năm ngoái, PSG đã đưa về thủ môn Keylor Navas từ Real Madrid. Ngôi sao người Costa Rica thi đấu khá ổn định, song năm nay anh đã 34 tuổi nên HLV Thomas Tuchel vẫn cần phải bổ sung một thủ môn tốt cho đội bóng.
 
PSG gia nhập cuộc đua giành thủ môn Andre Onana của Ajax hình ảnh

Onana được nhiều đội bóng quan tâm


Gianluigi Donnarumma của AC Milan là một mục tiêu hàng đầu của đội bóng nước Pháp, song đây là thương vụ cực khó hoàn tất bởi Donnarumma quá hot (kéo theo giá trị chuyển nhượng không thể thấp) và nhiều đội bóng sẵn sàng nhảy vào cuộc giành giật Donnarumma nếu được bật đèn xanh.

Theo thông tin được Le Equipe đăng tải, PSG sẽ chuyển sang thủ môn Andre Onana của Ajax nếu nhận thấy không thể có được Donnarumm.

Onana trưởng thành từ học viện đào tạo của Barca và gia nhập Ajax vào năm 2015. Thủ môn 27 tuổi này hiện đang là thủ môn số 1 của đội bóng Hà Lan

Ngoài PSG thì Tottenham cũng muốn có Onana giống như Chelsea. Được biết, đội ĐKVĐ Ligue 1 sẽ chi ít nhất 35 triệu bảng cùng mức lương rất cao cho cầu thủ người Cameroon.

Đại diện của nước Pháp cũng đã tiếp cận người đại diện Albert Botines của Onana và hứa hẹn sẽ dành cho vị này mức hoa hồng 10 triệu Euro nếu thuyết phục thành công cầu thủ 24 tuổi tới Pháp.

Mới đây, Giám đốc điều hành của Ajax, cựu thủ môn Edwin van der Sar nói rằng đội bóng Hà Lan đang quyết tâm giữ Onana: “Cậu ấy đến Ajax năm 18 tuổi và đã phát triển vượt bậc. Có những tin đồn liên quan đến tương lai của Onana, nhưng chúng tôi không muốn để cậu ấy ra đi”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X