Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: PSG sẽ đưa Xavi trở lại châu Âu

Thứ Tư 27/05/2015 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trường hợp ban lãnh đạo PSG đạt được thỏa thuận với CLB Al-Sadd của Qatar, rất có thể Xavi sẽ trở lại châu Âu để chơi bóng ở mùa giải tới chứ không phải Trung Đông như dự kiến.

Xavi
Xavi sẽ trở thành đồng đội của Ibra ở mùa giải tới?

Vài ngày trước, Xavi vừa có những tuyên bố cuối cùng về quyết định chia tay Barca để chuyển sang đầu quân cho Al-Sadd (Qatar) sau khi mùa giải 2014/2015 chính thức kết thúc. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, tờ Le Parisien (Pháp) đã tiết lộ những thông tin cho rằng đội bóng nhà giàu PSG đang đứng trước cơ hội lớn mượn thành công tiền vệ người Tây Ban Nha để chuẩn bị cho các kế hoạch ở mùa giải năm sau.

Cụ thể, lý do quan trọng nhất giúp đội bóng thành Paris chiếm được lợi thế trong thương vụ này chính là vì ông chủ sở hữu CLB Al-Sadd hiện nay, Hamad bin Khalifa Al Thani cũng đồng thời là anh trai của Nasser Al-Khelaifi, người đứng đầu tại sân Parc des Princes. Do đó, trong trường hợp hai bên đạt được thỏa thuận, phía PSG sẽ chẳng mất chút tiền phí chuyển nhượng để đưa Xavi trở lại châu Âu từ Al-Sadd. Theo đó, nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẽ chỉ phải chi ra một khoản tiền lương dành cho ngôi sao 35 tuổi này.

Tuy nhiên, vấn đề nan giải nhất đối với PSG hiện tại chính việc Xavi không còn muốn thi đấu đỉnh cao ở châu Âu. Cách đây không lâu, đích thân “lão tướng” người Tây Ban Nha từng tuyên bố không muốn chơi cho một đội bóng nào khác chạm trán Barca tại đấu trường Champions League. Mùa giải năm nay, Xavi cùng các đồng đội thậm chí đã phải đối đầu với PSG tận 4 lần, ở cả vòng bảng và vòng tứ kết.

Mặc dù vậy, huyền thoại của Barca cũng đang đứng trước cơ hội lớn để giành được cú ăn ba lịch sử trong màu áo đội bóng xứ Catalonia khi mà trước mắt Xavi vẫn còn hai trận chung kết quan trọng, gặp Athletic Bilbao (Cúp Nhà vua) và Juventus (Champions League). Nếu như có thể kết thúc mùa giải 2014/2015 với chừng ấy danh hiệu, có lẽ sự nghiệp của Xavi cũng viên mãn lắm rồi và đương nhiên, anh chẳng có thêm lý do gì để tiếp tục chinh chiến ở đấu trường châu Âu.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X