Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Neymar và nhiều ngôi sao của PSG bị nghi dương tính với COVID-19

Thứ Tư 02/09/2020 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Brazil Neymar và một loạt ngôi sao khác ở PSG bị nghi dương tính với COVID-19.

Ngày 1/9 vừa qua, Paris Saint-Germain đã xác nhận 2 cầu thủ của họ là Angel Di Maria và Leandro Paredes đã dương tính với COVID-19. Hai cầu thủ này đã được đội bóng thủ đô nước Pháp ngay lập tức cách ly sau đó.

Tuy nhiên, vấn đề chưa dừng lại ở đây. Cả Di Maria và Paredes đã đi nghỉ hè ở Ibiza (Tây Ban Nha) cùng một nhóm đồng đội khác, trong đó có Ander Herrera, Mauro Icardi, Keylor Navas và cả Neymar. Chính vì vậy, ban lãnh đạo của PSG tỏ ra lo ngại rằng họ sẽ phải đón nhận thêm nhiều ca dương tính nữa trong nội bộ đội bóng.

Hiện tại, PSG vẫn đang chờ đợi kết quả xét nghiệm của nhóm cầu thủ trên trước khi đưa ra thông báo chính thức. Phóng viên Julien Laurens củ EPSN cho biết người tiếp theo có khả năng lây nhiễm cao nhất chính là tiền đạo người Argentina, Mauro Icardi.

NÓNG Neymar và nhiều ngôi sao của PSG bị nghi nhiễm COVID-19 hình ảnh
Neymar nằm trong nhóm các cầu thủ có nguy cơ nhiễm COVID-19 sau khi đi nghỉ hè ở Tây Ban Nha

Đây thật sự là một tin không mấy vui vẻ với Paris Saint-Germain trước khi chính thức bước vào mùa giải mới. Trong trường hợp xấu nhất, PSG sẽ buộc phải hoãn trận đấu với Lens ở vòng 2 Ligue 1 vì theo quy định của LĐBĐ Pháp, nếu một đội bóng có trên 4 ca dương tính với COVID-19 thì các trận đấu của đội bóng đó sẽ bị hoãn.

Tính đến ngày 2/9/2020, đã  có 25.3 triệu người trên toàn thế giới nhiễm COVID-19, trong đó có 848 nghìn ca tử vong. Riêng châu Âu ghi nhận hơn 3.7 triệu người dương tính với COVID-19, tập trung chủ yếu ở các nước Nga, Tây Ban Nha, Anh, Pháp và Italia.

Thế Trung

Haaland: Nếu không đá bóng, tôi sẽ làm nông dân
Tiền đạo Erling Haaland khẳng định anh sẽ trở thành rapper hoặc nông dân nếu không đi đá bóng.
Barca sẽ không thay thế Messi bằng Mane hay Salah
Cựu cầu thủ John Barnes cho rằng Barca sẽ không chiêu mộ Salah hay Mane để thay thế Messi bởi lối chơi của những cầu thủ này hoàn toàn khác ngôi sao người...
Tân binh 27 triệu bảng giải thích lý do chuyển tới Arsenal
Tân binh Gabriel Magalhaes giải thích lý do anh đã không thể từ chối lời đề nghị chuyển tới chơi cho Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X