Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Neymar đồng ý gia nhập Al Hilal

Thứ Hai 14/08/2023 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã đọc khẩu quyết quen thuộc cho thương vụ Neymar gia nhập Al Hilal.

Cuộc đàm phán giữa Al Hilal và PSG diễn ra nhanh chóng, và đội bóng Saudi Arabia đã nhận được cái gật đầu từ Neymar. Ngôi sao người Brazil đã được đặt sẵn lịch kiểm tra y tế và sẽ sớm trở thành tân binh của Al Hilal.

Neymar sẽ di chuyển sang Saudi Arabia ngay trong tuần này để ký hợp đồng với đội bóng mới. PSG được cho sẽ nhận khoản phí chuyển nhượng 90 triệu euro và vui vẻ để anh ra đi. Fabrizio Romano đã ‘đọc lệnh’ Here we go và thương vụ sẽ hoàn tất trong thời gian sớm nhất.

Về phía Al Hilal, CLB này sẽ trao cho Neymar chiếc áo số 10 cùng bản hợp đồng kéo dài 2 năm. Mức lương Neymar nhận được cũng sẽ lọt Top ở Saudi Pro League, với con số hơn 150 triệu euro cho 2 năm. Mỗi tuần, cầu thủ sinh năm 1992 sẽ bỏ túi hơn 1,3 triệu euro.

Neymar dong y gia nhap Al Hilal
Neymar đồng ý gia nhập Al Hilal

Neymar được cho là ngột ngạt với cuộc sống tại PSG, đặc biệt khi người đàn anh, đồng đội thân thiết Lionel Messi rời CLB để chuyển sang Inter Miami. Những ngày qua, Neymar cũng thông qua người đại diện để tìm hiểu sự quan tâm của Chelsea, cùng đội bóng cũ Barcelona. Tuy nhiên, chắc chắn không CLB nào có thể trao cho Neymar sự đãi ngộ về kinh tế lớn như Al Hilal.

Có thông tin cho rằng, Neymar chưa khép lại sự nghiệp tại châu Âu của mình. Sau khi kết thúc 2 năm hợp đồng tại giải Saudi, cầu thủ này sẽ trở lại lục địa già và tiếp tục tranh tài tại World Cup 2026.

Kể từ khi gia nhập PSG vào mùa hè 2017 với cái giá 222 triệu euro, Neymar vô địch cúp quốc nội 5 lần trong 6 mùa giải, nhưng anh không thể giúp CLB nước Pháp lên ngôi tại Champions League. Neymar vẫn là niềm tiếc nuối của NHM về một cầu thủ được kỳ vọng sẽ thống trị thế giới sau thời Messi – Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X