Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: M.U nhận tin vui khi PSG “tung cờ trắng” trong thương vụ Di Maria

Thứ Năm 07/08/2014 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một thời gian dài theo đuổi, cuối cùng, PSG đã phải từ bỏ thương vụ Di Maria khi bị Real hét giá trên trời.

Trong một diễn biến mới nhất từ thị trường chuyển nhượng mùa Hè, đội bóng nước Pháp, PSG đã tung cờ trắng trong việc theo đuổi Di Maria. Bởi vì, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử không thể đáp ứng được yêu cầu quá cao từ Real cũng như không dám vi phạm luật cân bằng tài chính của UEFA.

Thông tin được đích thân Chủ tịch câu lạc bộ, Al-Khelaifi chia sẻ với báo giới : “Sự quan tâm đối với Di Maria là có thật, chúng tôi đã có một cuộc hội đàm với Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid.” – GOAL dẫn lời Chủ tịch Al-Khelaifi.
 

Chủ tịch của PSG xác nhận từ bỏ thương vụ Di Maria

“Tuy nhiên, cậu ấy quá đắt tiền để chúng tôi có thể sở hữu. Chúng tôi quyết định ngừng các cuộc đàm phán tại đây.” - Al-Khelaifi xác nhận PSG không thể theo đuổi Di Maria.

Di Maria vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Real khi giúp đội bóng này giành cú đúp danh hiệu (Champions League và Cúp Nhà Vua). Bên cạnh đó, tại World Cup 2014, Di Maria đã đưa Argentina tiến vào chơi đến trận chung kết và chỉ mất chức vô địch khi thua ĐT Đức.

Trước màn trình diễn chói sáng của Di Maria, cộng với việc Real vừa đốt 110 triệu euro để chiêu mộ Toni Kroos và James Rodriguez. PSG đã lao vào tranh giành chữ ký của tiền vệ người Argentina với M.U.

Ban đầu, PSG sẵn sàng chồng đủ 60 triệu euro để Real giải thoát cho “thiên thần” nhưng phía Los Blancos đã im hơi lặng tiếng. Chủ tịch Perez đã dùng 2 tờ báo thân với Real là AS và Marca đẩy giá Di Maria lên tới 75 triệu euro, vì vậy, PSG mới khiếp vía.

Thực ra, PSG không thiếu tiền, nhưng do đã chiêu mộ Luiz với giá 50 triệu euro hồi đầu kỳ chuyển nhượng mùa Hè, và cách đây không lâu, đội bóng nước Pháp đã bị UEFA phạt tới 60 triệu euro vì làm ăn thua lỗ. Do đó, Chủ tịch Al-Khelaifi mới không dám mạo hiểm để tránh giẫm vào vết xe đổ của mình.

Với việc PSG dừng theo đuổi Di Maria, Man United là đội bóng vui mừng nhất. Nhiều khả năng, HLV Van Gaal sẽ làm mọi cách để đưa “Vua kiến tạo” của châu Âu mùa giải vừa rồi cập bến Old Trafford khi đã loại được đối thủ đáng gờm./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X