Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Mbappe muốn rời Monaco

Thứ Năm 03/08/2017 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo L'Equipe, tiền đạo Kylian Mbappe đã yêu cầu BLĐ Monaco cho mình ra đi do chán nản về việc đội bóng bán đi nhiều ngôi sao lớn.

 

Mùa giải vừa qua, Monaco là một trong những đội bóng gây ấn tượng mạnh nhất châu Âu. Đội hình rất trẻ của đội bóng Công quốc đã vượt qua PSG để vô địch Ligue 1 một cách rất thuyết phục, đó là lần đầu tiên sau 17 năm đội bóng này mới lại lên đỉnh giải đấu cao nhất của bóng đá Pháp. Ở Champions League họ cũng xuất sắc vào đến tận vòng bán kết. Đội hình trẻ của HLV Leonardo Jardim được kỳ vọng sẽ tiếp tục trưởng thành và trở thành một thế lực thực sự ở trời Âu, nhưng viễn cảnh đó đã không xảy ra.
Nong tien dao Kylian Mbappe muon roi Monaco hinh anh
 Mbappe muốn rời Monaco
Monaco đã phải chia tay rất nhiều trụ cột ở mùa giải trước. Benjamin Mendy và Bernardo Silva cập bến Man City, trong khi đó Tiemoue Bakayoko tới Chelsea. Để những cầu thủ lớn ra đi song đội bóng này không có nhiều sự bổ sung đáng kể, điều đó khiến sức mạnh của Monaco bị suy yếu đáng kể. Sẽ không dễ để đội bóng Công quốc bảo vệ thành công chức vô địch Ligue 1 bởi sự trở lại mạnh mẽ của PSG, nhất là khi họ đang ở rất gần chữ ký của tiền đạo Neymar bên phía Barca.
Huyền thoại Real: “Cần gì Mbappe khi đã có Asensio”
Cựu thủ môn Bodo Illgner khuyên nhủ đội bóng cũ nên đặt niềm tin tuyệt đối vào tài năng trẻ của mình thay vì đi chi tiêu bạt mạng 180 triệu Euro cho một cầu...
Chứng kiến PSG ngày càng mạnh lên còn Monaco không có những sự bổ sung sáng giá tiền đạo Kylian Mbappe đã đánh tiếng muốn rời đội bóng. Anh đã đến gặp BLĐ Monaco để bày tỏ nguyện vọng được ra đi. Cầu thủ sinh năm 1998 đang rất thất vọng với khả năng cạnh tranh của đội bóng Công quốc. Nhiều khả năng Monaco sẽ phải đáp ứng yêu cầu của cầu thủ 18 tuổi, nhưng họ đang làm mọi cách để thu về số tiền lớn nhất có thể từ việc bán cầu thủ này.
Nong tien dao Kylian Mbappe muon roi Monaco hinh anh
Real rất muốn có Mbappe
Hiện Real Madrid đang dẫn đầu cuộc đua giành tiền đạo Mbappe, đội chủ sân Bernabeu đã quan tâm cầu thủ người Pháp từ đầu Hè. Tuy nhiên, con số 100 triệu euro mà Los Blancos chi ra vẫn chưa nhận được cái gật đầu của đội bóng Công quốc. Gần đây, có tin đồn cho rằng Real chi 180 triệu euro cho cầu thủ 18 tuổi, phía Monaco khẳng định nếu đại diện của TBN thực sự chi ra số tiền lớn như vậy họ sẽ nhả người.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X