Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: "Hàng hot" Paul Pogba đã gật đầu với đại gia PSG

Thứ Bảy 07/03/2015 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân người đại diện của Paul Pogba, tay cò cầu thủ hàng đầu Serie A, Mino Raiola đã lên tiếng xác nhận rằng tiền vệ trẻ người Pháp trưởng thành từ lò đào tạo của M.U sẽ chọn PSG làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp sau khi rời khỏi Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 sắp tới.

Theo thông tin được Le10Sport đăng tải, tiền vệ người Pháp về cơ bản đã gật đầu với đề nghị mà đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử đưa ra. Được biết, Pogba sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng kéo dài 5 năm, kèm theo mức lương 140 nghìn bảng/tuần.

NONG Hang hot Paul Pogba da gat dau voi dai gia PSG hinh anh
Theo Le10Sport, ngày Pogba đầu quân cho PSG chỉ còn là vấn đề thời gian

“Chúng tôi tôn trọng lời mời gọi từ các giải vô địch Tây Ban Nha hay Anh. Song, cậu ấy sẽ đến nước Pháp”, trùm môi giới chuyển nhượng Mino Raiola tiết lột: “Ligue 1 vẫn mang giá trị không hề nhỏ với Pogba. Cậu ấy sẽ có tất cả tại đây, nhất là khi PSG là một đội bóng nhiều tham vọng, sở hữu tiềm lực to lớn và thừa sức cạnh tranh trên mọi đấu trường”. Mức phí cho thương vụ này hiện không được tiết lộ. Song theo dự đoán của Le10Sport, PSG sẽ phải móc hầu bao không dưới 70 triệu euro để chiêu mộ Paul Pogba từ Turin trong mùa chuyển nhượng mùa hè 2015.

Như vậy, sau những đồn đoán về tương lai của Pogba, nhà môi giới người Italia đã lên tiếng về tương lai của cầu thủ này. Đây được xem là dấu chấm hết cho tham vọng sở hữu tiền vệ người Pháp của Real, đội bóng cũ MU hay Chelsea, những đội bóng luôn ráo riết tìm cách chiêu mộ sao trẻ 22 tuổi trong suốt thời gian qua.

Hàng tiền vệ PSG sẽ được tăng cường sức mạnh đáng kể sau sự xuất hiện của Pogba. Tuy nhiên Yohan Cabaye, Pastore hay Thiago Motta, những gương mặt không đạt phong độ ổn định mùa này sẽ phải đứng trước nguy cơ phải nói lời tạm biệt sân Parc des Princes.

Hẳn nhiều người vẫn còn nhớ, Paul Pogba gia nhập đội trẻ M.U vào năm 2009 từ CLB quê nhà Le Harve và chính "Quỷ đỏ" đã bị đội bóng Pháp khởi kiện vì thương vụ này nhưng cuối cùng, FIFA đã tuyên Man United vô tội. Sau vài năm rèn luyện và không ngừng toả sáng, tiền vệ sinh năm 1993 được xem là sao trẻ sáng giá nhất M.U vào thời điểm 2012 tuy nhiên do không được Sir Alex Ferguson vĩ đại đảm bảo suất đá chính, Pogba đã dứt áo ra đi vào mùa 2012 để gia nhập nhà đương kim vô địch Serie A, Juventus. Đến giờ, đây vẫn được xem là một trong những sự tiếc nuối lớn nhất của Fergie trong quãng thời gian dẫn dắt M.U bởi tại thành Turin, dưới bàn tay mài giũa của Antonio Conte rồi Max Allegri cùng tiềm năng sẵn có, tiền vệ 22 tuổi đã dần trở thành một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới hiện nay.

Xem thêm thông tin bóng dá Pháp

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X