Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Falcao đi kiểm tra y tế, chắc chắn sẽ tới Monaco

Thứ Hai 27/05/2013 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Monaco đang vô cùng điên cuồng trên TTCN. Họ bỏ ra 60 triệu euro để có Falcao một cách vô cùng dễ dàng chỉ sau vài ngày đàm phán, trong khi các đại gia như Real, Chelsea hay Man City theo đuổi cả năm trời cũng không được Atletico Madrid ngó ngàng tới.

Với 70 triệu euro, Monaco đã mua thành công bộ đôi Joao Moutinho và James Rodriguez của Porto, những mục tiêu của các ông lớn như Manchester United hay Real Madrid. Và chắc hẳn các đại gia như Chelsea hay Man City cũng vô cùng nóng mắt với gã nhà giàu mới nổi nhưng chịu chơi này. 2 đội bóng áo xanh nước Anh đã theo đuổi Falcao cả năm trời nay, mặc cả từng đồng một. Khi Atletico Madrid bắt đầu "xuôi" với mức giá khoảng 40 đến 45 triệu euro của 2 CLB xứ sở sương mù này đặt ra thì Monaco bất ngờ từ đâu "nhảy vào" và đặt luôn lên bàn đám phán 60 triệu euro. Cực kì táo bạo và nhanh gọn.

falcao
Thương vụ Falcao thể hiện sự chịu chơi khó tin của Monaco

Quá chịu chơi. 60 triệu euro không phải con số nhỏ, và trên thực tế Monaco hoàn toàn có thể mua được Falcao với mức giá nhỏ hơn khoảng từ 10, thậm chí đến 20 triệu euro. Thế nhưng vì muốn thương vụ kết thúc nhanh và đảm bảo quyền sở hữu chân sút người Colombia, ông chủ Dmitry Rybolovlev đã không ngần ngại bỏ thêm 1 số tiền lớn ra để "mua luôn" khoảng thời gian 1 tháng đàm phán. Như một lẽ tất yếu, các đại gia tẽn tò, thiếu gia Monaco đã gần như chính thức sở hữu Mãnh hổ với túi tiền không đáy của tỉ phú giàu thứ 199 thế giới.

Theo tin tức từ Tây Ban Nha, ngay sau trận đấu giữa Atletico Madrid và Mallorca thuộc vòng 37 La Liga kết thúc, Falcao sẽ lập tức bay sang Monaco để kiểm tra y tế trong ngày thứ Hai trước khi chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng chưa rõ thời hạn với đội bóng công quốc.


Falcao sẽ giải quyết nhiều vấn đề trên hàng công thiếu lực của Monaco, đội bóng vừa mới giành quyền lên chơi ở Ligue 1. Tiền đạo đủ đẳng cấp chơi cho bất kì đội bóng lớn nào trên thế giới này sẽ là một trong những chân sút giỏi nhất khoác áo một đội bóng Pháp, bên cạnh Ibrahimovic. 32 bàn trong 36 trận đã qua ở La Liga làm người ta hiểu rõ lí do vì sao Monaco lại khát khao có được anh tới vậy và sẵn sàng chi thêm để có được Falcao trong thời gian ngắn nhất.

Monaco không làm bóng đá cho vui. Họ đã đầu tư 130 triệu euro chỉ để có được 3 cầu thủ là Moutinho, Rodriguez và Falcao. Họ muốn trở thành bá chủ châu Âu bằng thế lực của đồng tiền, hệt như Roman Abramovich với Chelsea 1 thập kỉ về trước. Man City nên dè chừng, vì Monaco đang để ý trung vệ đội trưởng Vincent Kompany của họ và sẵn sàng trả 30 triệu euro để có hậu vệ người Bỉ. Tiêu tiền không tiếc tay, đó là phong cách hiện tại của Monaco.

Monaco thực sự đang lũng loạn châu Âu. Man City hay PSG đã có một đối trọng siêu mạnh, ít nhất là về mặt tài chính.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X