Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Di Maria muốn đầu quân cho Paris Saint-Germain

Chủ Nhật 16/11/2014 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lỡ cơ hội sang Pháp chơi bóng ở mùa Hè 2014, Di Maria mong muốn được chuyển sang Paris Saint-Germain thi đấu trong thời gian sớm nhất.

Di Maria đầu quân cho M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 với giá chuyển nhượng 59,7 triệu bảng từ Real Madrid. Cầu thủ người Argentina đã hòa nhập rất nhanh vào lối chơi của “Quỷ đỏ”, giúp đội bóng này đạt được những kết quả khả quan.

Trước khi M.U có được chữ ký của Di Maria, PSG đã theo đuổi rất sát sao “thiên thần”. Tuy nhiên, do bị UEFA phạt 50 triệu euro về tội làm ăn thua lỗ, đội bóng nước Pháp muốn Real “bán chịu” Di Maria. Phía Real không đồng ý vì vậy mà thương vụ này không thể xảy ra.

Di Maria bi ong thay cu Ancelotti che toi ta
Di Maria muốn được sang Pháp chơi bóng

Trong bài phát biểu mới nhất của mình với báo giới, Di Maria đã cảm thấy “tiếc” vì không được đầu quân cho PSG. Theo Di Maria, chính vì PSG có vấn đề về tài chính nên anh đã lỡ cơ hội đầu quân cho họ.

“Tôi nghĩ rằng, PSG đã có vấn đề về tiền bạc nên họ không thể mua cầu thủ. Đây là lý do chính tôi đã không thể đến đó. Được chơi bóng Pháp sẽ làm hài lòng nhiều cầu thủ.” – Di Maria cho biết.

“Hiện tại, tôi đang chơi bóng ở Anh nhưng bạn không thể biết được rằng trong bóng đá có nhiều điều bất ngờ có thể xảy ra. Bạn không thể dự đoán được nơi mà bạn đang thi đấu. Thực sự là có rất nhiều đội bóng quan tâm đến tôi. Tuy nhiên, M.U đã xuất hiện đúng lúc, họ muốn có tôi và điều đó đã xảy ra.” – Di Maria nói thêm.

Mặc dù, đang thi đấu ở M.U nhưng Di Maria vẫn tư tưởng đến PSG. Theo tiền vệ người Argentina, anh sẽ chuyển sang Pháp chơi bóng trong thời gian sớm nhất.

“Có thể nó là kinh nghiệm tốt để tôi đi đến Paris. Tôi biết mình vẫn còn trẻ, có lẽ tôi sẽ chuyển sang thi đấu cho PSG ở một ngày nào đó.” – Di Maria muốn đầu quân cho PSG./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X