Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Carlo Ancelotti chính thức trở thành HLV trưởng Real Madrid

Thứ Ba 25/06/2013 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Cách đây vài giờ, trên trang web chính thức của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã cho đăng tải thông tin, HLV Carlo Ancelotti sẽ là người dẫn dắt câu lạc bộ này trong mùa giải tới.

Vị HLV 54 tuổi này được giới chuyên môn nhận định là một sự thay thế hoàn hảo cho Mourinho - người đã quay trở lại để dẫn dắt câu lạc bộ cũ Chelsea - tại Bernabeu, bất chấp Ancelotti vẫn còn thời hạn 1 năm trong hợp đồng đã ký với PSG.

ancelotti
Ông Carlo Ancelotti chính thức được bổ nhiệm làm HLV của Real Madrid trong mùa giải tới

Phía Real Madrid không công khai thời gian trong hợp đồng mà họ đã ký với Ancelotti, cũng như hoàn toàn không đả động gì đến khoản phí bồi thường hợp đồng cho PSG trong thông báo xác nhận vị HLV người Ý này chính thức trở thành người dẫn dắt Kền Kền Trắng trên trang web chính thức của câu lạc bộ này.

"Carlo Ancelotti sẽ là HLV của Real Madrid trong mùa giải tới. Vị HLV người Italia đã thành công ở tất cả các câu lạc bộ mà ông đã dẫn dắt và ông sẽ đến làm việc ở thủ đô Tây Ban Nha sau khi giành được chức vô địch Ligue cùng PSG mùa vừa rồi."

Bên cạnh đó, ở bên phía PSG, ngay sau khi Ancelotti được xác nhận sẽ là người dẫn dắt Real Madrid mùa tới, thì trang web chính của đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng đồng thời công bố người thay thế vị chiến lược gia người Ý trên băng ghế huấn luyện và không có gì bất ngờ khi Laurent Blanc là người được bổ nhiệm cho vị trí mà Ancelotti để lại.

"Paris St Germain vui mừng thông báo Laurent Blac chính thức được bổ nhiệm làm HLV chính của câu lạc bộ. Ông sẽ chịu trách nhiệm ở đội bóng trong hai mùa giải tới và sẽ chính thức bắt đầu công việc của mình vào ngày 01 tháng 7 năm 2013 về công tác chuẩn bị cho mùa giải mới."

Như vậy là sau một thời gian khá dài, cuối cùng thì Real Madrid đã có người chỉ đạo trong các vấn đề chuyên môn ở sân Bernabeu. Với sự bổ sung được cho là cực kỳ hợp lý này, chúng ta hãy cùng chờ đợi xem đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ chơi như thế nào trong mùa giải tới.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X