Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Arsenal vác 51 triệu euro đi mua Cavani

Thứ Tư 13/08/2014 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đang gây sốc trên thị trường chuyển nhượng khi hỏi mua Cavani với giá 51 triệu euro từ câu lạc bộ PSG.

Sau khi đánh bại Man City để giành Siêu cúp Anh 2014, Arsenal đã có một động thái rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng khi lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Cavani của PSG.

Theo Metro, Arsenal sẵn sàng chồng đủ 51 triệu euro để  đưa tiền đạo người Uruguay về sân Emirates. Đây là thông tin gây bất ngờ với rất nhiều người đặc biệt các fan hâm mộ của “Pháo Thủ”.
 

MU quyết bạo chi cho thương vụ Cavani
Arsenal lao vào cuộc đua giành chữ ký của Cavani

Ở đầu kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Arsenal đã chiêu một thành công tiền đạo Sanchez từ Barca. Tuy nhiên, với tham vọng trở lại vị thế cao nhất ở Premier League cũng như trên bầu trời châu Âu, HLV Wenger tiếp tục muốn mua một chân sút đẳng cấp nữa để chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Sanchez.

Bởi vậy, Cavani là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho “Pháo thủ” vào lúc này. Năm ngoái, PSG đã bỏ ra 64,5 triệu euro để mua tiền đạo Cavani từ câu lạc bộ Napoli. Tuy nhiên, ở mùa Hè năm nay, do phải cân bằng ngân sách nên đội chủ sân Công viên các Hoàng tử buộc phải bán tiền đạo người Uruguay.

Bên cạnh đó, Cavani cũng đang muốn rời khỏi nước Pháp vì tại PSG anh không còn là chính mình khi phải “phục vụ” Ibrahimovic. Điều này trái ngược hoàn toàn với lúc anh còn thi đấu cho Napoli.

Do đó, với mức giá 51 triệu euro, nếu khéo léo thuyết phục PSG và  Cavani, khả năng Arsenal mua được Cavani không phải là nhỏ. Khó khăn lớn nhất của “Pháo Thủ” lúc này là họ phải cạnh tranh với M.U và Liverpool, những đội bóng cũng đang rất muốn có chữ ký của tiền đạo người Uruguay./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X