Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nội bộ PSG lại dậy sóng với hành vi xấc xược của Mbappe

Chủ Nhật 02/02/2020 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng đậm đà 5-0 của Paris Saint-Germain trở nên kém vui sau phản ứng hằn học không đáng của ngôi sao người Pháp Kylian Mbappe khi bị HLV Thomas Tuchel rút ra sân.

Trong trận đấu với Montpellier ở vòng 22 Ligue 1, Kylian Mbappe được đá chính từ đầu và ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0 cho Paris Saint-Germain. Không lâu sau đó, tiền đạo 21 tuổi HLV Thomas Tuchel được rút ra sân nghỉ ngơi và nhường chỗ cho Mauro Icardi vào thể hiện.

Tuy nhiên, do không hài lòng vì vẫn muốn chơi tiếp, Mbappe đã bực bội và có thái độ vùng vằng ra mặt với ông thầy Tuchel. Mặc cho nhà cầm quân người Đức ra sức trấn an và giải thích, ngôi sao người Pháp vẫn hằn học và ngoảnh đi thẳng tiến lên băng ghế dự bị.

Nội bộ PSG lại dậy sóng với hành vi xấc xược của Mbappe hình ảnh
Kylian Mbappe và HLV Thomas Tuchel

“Tôi là HLV và có quyền đưa ai ra sân, tung ai vào sân. Mbappe không vui, tất nhiên chẳng ai muốn mình bị thay ra. Dẫu vậy, đó không phải là hình ảnh tốt, đi ngược tâm trạng của toàn đội. Quá tồi tệ, tôi không tức giận, nhưng buồn vì đó là hành động không cần thiết.”

“Tôi đã giải thích cho Mbappe lý do ra quyết định như vậy. Đây là bóng đá, PSG không chơi tennis, chúng ta phải cẩn trọng trong mọi tình huống.” – Tuchel thẳng thắn chia sẻ sau trận đấu về phản ứng tiêu cực không đáng và có phần xấc xược của Mbappe, gây nên lục đục nội bộ.

Tuchel cho biết ông chưa nghĩ tới án phạt cho Mbappe. Việc đầu tiên cựu thuyền trưởng Dortmund làm sau trận thắng của PSG là làm một giấc ngủ ngon, rồi sau đó thức dậy và mới ra quyết định cho cậu học trò khó bảo của mình trong buổi tập trung toàn đội.

Fan có thể bào chữa cho Mbappe rằng anh vẫn còn trẻ, đủ thể lực và muốn thi đấu, ghi thêm bàn thắng cho PSG. Tuy nhiên trong mùa giải năm nay, đây đã là lần thứ hai ngôi sao người Pháp tỏ thái độ như vậy với ông thầy Tuchel. Trùng hợp thay khi trước đó cũng là một trận đấu với Montpellier.

video

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X