Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nội bộ PSG lại dậy sóng vì Neymar

Chủ Nhật 22/10/2017 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sân Công viên các Hoàng tử tiếp tục có biến liên quan đến ngôi sao đắt giá nhất thế giới của họ. Sau sự vụ với đồng đội Edinson Cavani, lần này thậm chí là hẳn HLV Unai Emery.

Trong buổi tập chuẩn bị cho trận derby nước Pháp gặp Marseille sẽ diễn ra đêm nay, HLV Unai Emery quyết định chia đội hình Paris Saint-Germain làm thành hai nhóm: nhóm đá trận giữa tuần qua ở Champions League và nhóm không thi đấu. Với nhóm đầu bao gồm Neymar, Emery thông báo những cầu thủ này sẽ kết thúc buổi tập sớm hơn nhóm còn lại.

Noi bo PSG lai day song vi Neymar hinh anh
Nội bộ PSG lại dậy sóng vì Neymar

Song, Neymar không hài lòng với quyết định trên và công khai thể hiện thái độ bất mãn. Mâu thuẫn không đâu “trò đòi tập mà thầy bảo thôi” khiến nội bộ PSG trở nên thêm phần rối ren phức tạp, nhất là khi sự vụ penalty giữa chính Neymar và đồng đội Edinson Cavani mới lắng xuống chưa được bao lâu.

Tuy nhiên, lần này thì tiền đạo 25 tuổi người Brazil đã đụng chạm đến hẳn vị thuyền trưởng của đội bóng và Emery cũng không ngần ngại dằn mặt cậu học trò như ông vua con của mình, dù rằng cũng mới chỉ là ân ý. Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha:

“Neymar vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập, thích nghi với môi trường và văn hóa PSG. Nó không thể diễn ra trong 1 tuần, 2 tuần, 1 tháng hay 2 tháng là xong. Không ai biết đến bao giờ nhưng chắc chắn cậu ấy cần thêm thời gian. Chúng tôi muốn đẩy nhanh nó hơn cho Neymar nhưng cậu ấy cần phải hiểu chúng tôi, các đồng đội và lối chơi chung của đội bóng. Ngược lại đối với chúng tôi cũng như vậy.”

Rõ ràng, thương vụ chiêu mộ Neymar với giá trị kỷ lục thế giới không những nâng tầm vị thế của PSG ở cả khía cạnh chuyên môn và hình ảnh thương hiệu, nó giờ còn đem thêm biết bao phiền toái cho họ vì thái độ ngôi sao của cựu cầu thủ Barcelona.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X