Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Học trò cũ tố cáo sự bạc bẽo của HLV Thomas Tuchel

Thứ Ba 02/03/2021 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Christopher Nkunku mới đây đã chia sẻ lý do rời PSG mà trong đó có nhắc đến HLV Thomas Tuchel.

Christopher Nkunku không hài lòng với HLV Thomas Tuchel


Tiền vệ Christopher Nkunku từng được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá của học viện PSG, song 8 năm gắn bó với đội bóng nước Pháp anh không được trao quá nhiều cơ hội ra sân. Chán nản với việc không được trọng dụng, cầu thủ sinh năm 1997 đã quyết định ra đi.
 
Tiền vệ Christopher Nkunku rời PSG vì HLV Thomas Tuchel hình ảnh

Nkunku khi còn khoác áo PSG


Vào mùa hè 2019, cầu thủ 23 tuổi đã chuyển sang CLB RB Leipzig. Trong màu áo đội bóng nước Đức cầu thủ này đang chơi nổi bật, trở thành lựa chọn không thể thiếu trong đội hình của HLV Julian Nagelsmann.

Nkunku là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, có thể thi đấu ở nhiều vị trí. Anh sở hữu tốc độ tốt, giỏi cả ghi bàn lẫn kiến tạo. Từ đầu mùa giải 2020/21, cựu cầu thủ PSG đã có 5 bàn cùng 4 kiến tạo tại Bundesliga.

Trong một chia sẻ mới đây với Canal+, khi được hỏi về lý do rời PSG, ngôi sao 23 tuổi nói: "Tại sao tôi lại rời PSG ư? Sự xuất hiện của Thomas Tuchel (dẫn dắt PSG từ năm 2018 đến 2020) có lẽ chính là bước ngoặt. Tôi đã cố gắng nói chuyện với ông ấy nhưng không nhận được câu trả lời mà mình mong muốn".

"Sẽ thế nào nếu bạn không biết mình thực sự có vai trò gì ở CLB? Tôi thậm chí còn không rõ ông ấy sẽ sử dụng mình ở vị trí nào. Tôi nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ PSG, nhưng đã quyết định rời đi bởi muốn đến một CLB mà ở đó tôi được trọng dụng, được xem là một phần trong kế hoạch của đội bóng".

"Tôi cảm thấy hạnh phúc khi cập bến RB Leipzig. Ở đây tôi được ra sân thường xuyên, được HLV, các đồng đội và NHM tin tưởng. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực và muốn cống hiến những gì tốt nhất cho CLB".
PSG nhận tin cực vui từ NeymarPSG nhận tin cực vui từ Neymar
Quá trình hồi phục chấn thương của tiền đạo Neymar đang diễn ra tốt, anh được kỳ vọng có thể trở lại trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với đội bóng...
Pochettino: “Mbappe có thể vượt qua Messi và Ronaldo”Pochettino: “Mbappe có thể vượt qua Messi và Ronaldo”
Vị HLV trưởng PSG cho rằng Kylian Mbappe đã thuộc hàng xuất sắc nhất thế giới, thậm chí đủ sức vượt qua những cột mốc lịch sử mà Lionel Messi vs Cristiano...
HLV Thomas Tuchel thừa nhận thèm khát Bruno FernandesHLV Thomas Tuchel thừa nhận thèm khát Bruno Fernandes
Phát biểu trước trận tiếp MU tại Stamford Bridge, HLV Thomas Tuchel của Chelsea thừa nhận từng muốn mang tiền vệ Bruno Fernandes về PSG nhưng không thành công.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 28/2: Lý do kỳ lạ khiến MU bỏ lỡ HaalandĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 28/2: Lý do kỳ lạ khiến MU bỏ lỡ Haaland
Lý do kỳ lạ khiến MU bỏ lỡ Haaland, Tuchel tiết lộ PSG đã rất nỗ lực chiêu mộ Bruno Fernandes là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng...
Mbappe lập cú đúp, PSG áp sát ngôi đầu bảngMbappe lập cú đúp, PSG áp sát ngôi đầu bảng
Trận đấu Dijon vs PSG tại vòng 27 Ligue 1 đã kết thúc với tỷ số 4-0 nghiêng về phía đội khách. Tiền đạo Kylian Mbappe tỏa sáng với 1 cú đúp giúp đội bóng thành...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X