Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chú ý: Pepe chắc chắn sẽ rời Lille hè này

Chủ Nhật 19/05/2019 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Pepe sẽ rời Lille mùa hè này. Đó là xác nhận của HLV trưởng Christophe Galtier của đội bóng giành ngôi á quân Ligue 1 mùa 2018/19.

HLV trưởng Lille, Christophe Galtier xác nhận Nicolas Pepe – người được hàng loạt tên tuổi tại châu Âu để mắt đã ra quyết định sẽ chia tay họ hè này.

Mùa giải 2018/19 chứng kiến Pepe tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Lille. Sau 37 vòng đấu đã qua, tiền đạo người Bờ Biển Ngà ghi được 22 bàn thắng, góp công lớn giúp đội bóng của mình chắc chắn có vị trí thứ 2 trên BXH trước vòng cuối.

Galtier thông báo Nicolas Pepe sẽ rời Lille mùa hè này hình ảnh

Nicolas Pepe tỏa sáng ở Lille mùa này


Màn trình diễn ấn tượng của Pepe thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn tại châu Âu. Paris Saint-Germain, Arsenal và Manchester United là những đội được cho là sẵn sàng chi đậm để sở hữu cựu thành viên Angers. Mới nhất, theo thông tin từ tờ Express, M.U chấp nhận chi 70 triệu bảng để có cầu thủ 23 tuổi.

Pepe gia nhập Lille từ Angers vào mùa hè năm 2017 với mức phí 8,7 triệu bảng. Tới nay, anh có 77 lần ra sân cho đội chủ sân Stade Pierre-Mauroy, ghi 35 bàn và thực hiện 17 pha kiến tạo. Với thông tin Nicolas Pepe sẽ rời Lille mùa hè này mà HLV trưởng Christophe Galtier mới cung cấp, cuộc cạnh tranh sẽ còn khốc liệt hơn nữa.

“Nicolas Pepe sẽ ra đi. Cuộc sống là như vậy, bóng đá ngày nay là như vậy”, Galtier nói với Canal +. “Đó là một cầu thủ ở đẳng cấp cao nhất, người sẽ có một quyết định lớn trong việc lựa chọn CLB tiếp theo của mình.”

“Sẽ có một cuộc chiến giữa các CLB lớn tại châu Âu. Tôi hy vọng rằng Pepe sẽ dành thời gian để suy nghĩ về điều đó, đạt được điều mình mong muốn.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X