Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nicolas Pepe lên tiếng về tin đồn được Arsenal và Barca quan tâm

Thứ Ba 19/03/2019 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Pepe nói về tương lai, cầu thủ người Bờ Biển Ngà khẳng định tương lai của anh phụ thuộc hoàn toàn vào CLB Lille.

Nicolas Pepe tiết lộ tương lai


Mùa giải này, tiền đạo Nicolas Pepe đang chơi cực tốt trong màu áo Lille. Ngôi sao sinh năm 1995 đã có 18 bàn thắng cùng 11 kiến tạo sau 32 lần ra sân trên mọi mặt trận ở mùa giải này. Chân sút 23 tuổi được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất Ligue 1 mùa này.
 
Được Arsenal và Barca quan tâm, Nicolas Pepe nói về tương lai hình ảnh

Nicolas Pepe được nhiều CLB lớn quan tâm


Nicolas Pepe sở trường đá tiền đạo phải. Ngôi sao của Lille sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người. Không chỉ dứt điểm tốt Pepe còn có khả năng sáng tạo, anh rất nhiều lần kiến tạo cho các đồng đội ghi bàn. Với những gì đã thể hiện cầu thủ này lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn.

Arsenal muốn mua Nicolas Pepe, Bayern Munich và Barca cũng muốn có cầu thủ chạy cánh này. Trong một phát biểu mới đây Nicolas Pepe nói về tương lai, cầu thủ người Bờ Biển Ngà khẳng định tương lai của anh phụ thuộc hoàn toàn vào CLB Lille.

“Hè 2018, tôi nhận được lời đề nghị từ Lyon. Họ hỏi mua tôi, họ chấp nhận đáp ứng mức lương cao hơn những gì tôi đang nhận ở Lille. Tuy nhiên, tôi đã từ chối. Tôi đã nói chuyện với Chủ tịch và BLĐ CLB, tôi muốn ở đây ít nhất 1 mùa giải nữa”.
 
Lille doi 72 trieu bang cho Nicolas Pepe

Nicolas Pepe lên tiếng về tương lai


“Tôi là người trung thực, bởi vậy tôi muốn làm đúng cam kết của mình với Lille. Tôi đã nhận được một vài đề nghị vào tháng 1, nhưng đã từ chối để tiếp tục thi đấu cho CLB. Vào Hè 2019, nếu nhận được những lời đề nghị tôi và Lille sẽ cùng ngồi lại, tương lai của tôi phụ thuộc vào CLB”.

Huấn luyện viên của Lille trước đó đã thừa nhận cầu thủ 23 tuổi có thể rời đội bóng nước Pháp vào cuối mùa giải này, ông này khẳng định ưu tiên của Pepe là cập bến CLB được thi đấu ở Champions League.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X