Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nicolas Pepe bị HLV Nice chỉ trích sau màn ra mắt thảm họa

Thứ Hai 29/08/2022 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lucien Favre của Nice đã lên tiếng chỉ trích Nicolas Pepe vì thi đấu thiếu cố gắng sau trận thua 0-3 trước Marseille.

Nicolas Pepe bị HLV Nice chỉ trích thậm tệ

Nicolas Pepe đã có màn ra mắt Nice sau khi chuyển đến từ Arsenal theo dạng cho mượn. Dù vậy, đây là một màn ra mắt đáng quên của Pepe khi Nice để thua 3 bàn không gỡ trước Marseille. Alexis Sanchez lập cú đúp trong khi Nuno Tavares ghi bàn thắng thứ 3 quyết định cho Marseille.

pepe
Nicolas Pepe bị HLV Nice chỉ trích thậm tệ

HLV Lucien Favre không giấu giếm sự bực tức sau trận đấu. Ông đặc biệt phê bình màn trình diễn của Pepe.

“Pepe đã không chơi trong một thời gian dài ở Anh. Cậu ấy có tập luyện tèn mùa giải với Arsenal nhưng không chơi trận đấu nào. Cậu ấy đang thiếu cảm giác bóng và cường độ khi áp sát và thu hồi bóng. Tất cả mọi người đều làm tốt nhưng Pepe không làm được như thế.

Không có ngoại lệ nào trong đội. Nếu 1 hay 2 cầu thủ không làm việc, cả đội sẽ gặp rắc rối. Tất cả mọi người đều phải làm việc. Tất cả mọi người cần phải phòng ngự để thu hồi bóng”.

Nicolas Pepe là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Arsenal với mức phí chuyển nhượng 72 triệu Bảng. Dù vậy, Pepe không chứng tỏ được gì sau 3 năm thi đấu tại Premier League. Anh trở lại Ligue 1 hè này theo bản hợp đồng cho mượn 1 mùa giải ở Nice. Tại sân Pierre-Mauroy, Pepe sẽ có cơ hội tìm lại phong độ từng giúp anh trở thành một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất châu Âu.

Nice đang có khởi đầu không tốt ở mùa giải này khi chưa thắng được trận đấu nào. Họ đang đứng ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng với chỉ 2 điểm sau 4 vòng đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X