Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nice 0-3 PSG: Cú đúp của Neymar giúp "gã nhà giàu" duy trì mạch toàn thắng

Chủ Nhật 30/09/2018 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chuyến làm khách của Nice, Neymar đã lập cú đúp giúp PSG có chiến thắng dễ dàng 3-0.

Thất bại trong trận ra quân ở Champions League dường như càng khiến PSG quyết tâm hơn ở đấu trường Ligue 1. Gã nhà giàu nước Pháp cho thấy những dấu hiệu tích cực cả về mặt kết quả lẫn lối chơi đoàn kết của các ngôi sao trên hàng công.




Làm khách của Nice, HLV Thomas Tuchel đón Mbappe trở lại sau án treo giò và đá cặp cùng Neymar trên hàng công, trong khi Cavani được cho nghỉ và thay thế bởi chân sút trẻ Diaby.

Mùa này, Nice có khởi đầu khá phập phù và lối chơi thiếu ổn định. Trên sân nhà nhưng họ vẫn bị PSG áp đảo trong phần lớn thời gian thi đấu. Đội bóng thủ đô Paris đã có cơ hội mở tỉ số từ rất sớm nhưng Di Maria lại đệm bóng ra ngoài ở cự ly rất gần sau pha căng ngang thuận lợi của Mbappe.

Cựu sao Monaco đã trở lại vô cùng mạnh mẽ và nguy hiểm với những pha bứt tốc như tên lửa khiến hàng thủ Nice phải rất vất vả trong các tình huống tổ chức phòng ngự.

Đến phút 25, Nkunku thoát xuống cực nhanh bên cánh phải rồi chuyền bóng ngược lại cho Diaby. Tuy nhiên, ngôi sao trẻ này không tự tin dứt điểm ngay mà đẩy bóng cho Neymar để chân sút Brazil cứa lòng đẹp mắt, phá vỡ thế bế tắc của trận đấu.

Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, Nice chơi phòng ngự tập trung hơn nên không có thêm bàn thắng nào được ghi.
Kết quả trận đấu Nice vs PSG 0-3 vòng 8 Ligue 1 201819 hình ảnh


Dù vậy, ngay ở những giây đầu tiên của hiệp 2, PSG đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Mbappe đã có tình huống xử lý tự tin trước vòng cấm trước khi tung ra cú dứt điểm rất căng nhưng không thể thắng Benitez. Bóng bật ra và Nkunku có mặt kịp thời để đệm bóng.

Có vẻ như việc để thua 2 bàn đã khiến các cầu thủ Nice nóng mắt và chơi quyết liệt hơn. Liên tiếp những tình huống phạm lỗi đến từ 2 đội.

Khó khăn chồng chất khó khăn cho Nice khi họ phải chơi thiếu người từ phút 60. Cơ hội có điểm cũng coi như đã hết với đội chủ nhà. Trong khoảng thời gian còn lại, PSG chơi thong dong nhưng vẫn có thêm 1 bàn thắng do công của Neymar.

Trước đó, Mbappe đã thể hiện tinh thần đồng đội cực cao khi anh hoàn toàn có khả năng tung ra cú dứt điểm nhưng lại quyết định đẩy bóng cho ngôi sao người Brazil hoàn tất cú đúp.

Chung cuộc, PSG đánh bại Nice 3-0. Đây cũng là chiến thắng thứ 8 liên tiếp của nhà ĐKVĐ ở Ligue 1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X