Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Những thông tin mới nhất liên quan đến tương lai Lionel Messi

Thứ Tư 28/09/2022 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hợp đồng giữa Lionel Messi và PSG sẽ hết hạn cuối mùa giải này, hiện tương lai cầu thủ người Argentina vẫn được đồn đoán rất nhiều. 

Lionel Messi thi đấu nổi bật trong mùa giải thứ hai khoác áo PSG. Anh hỗ trợ rất nhiều cho Kylian Mbappe và Neymar. Mùa giải năm nay anh đã có 4 bàn thắng và 7 pha kiến tạo ở Ligue 1, cầu thủ người Argentina còn có thêm 1 bàn 1 kiến tạo sau 2 trận ở Champions League. 

HLV Christophe Galtier đang xây dựng mô hình phù hợp với Messi, qua đó biến PSG thành ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Ligue 1 lẫn Champions League. Giao kèo hiện tại giữa siêu sao người Argentina và đội bóng nước Pháp sẽ kết thúc vào tháng 6/2023.

Lionel Messi trong mau ao PSG

Lionel Messi trong màu áo PSG

Theo L'Equipe, với tầm quan trọng mà Messi thể hiện, PSG muốn giữ chân cầu thủ sinh năm 1987. Tuy nhiên, theo The Sun, vẫn chưa có lời đề nghị cụ thể nào được đội bóng nước Pháp gửi đến tiền đạo 35 tuổi.

Điều đó đồng nghĩa, nếu các bên không ngồi vào bàn đàm phán và ký kết thỏa thuận mới, Lionel Messi sẽ trở thành cầu thủ tự do vào Hè năm sau. Một nguồn tin thân thận với cựu sao Barca cho hay, hiện Messi đang muốn dồn hết sự tập trung vào kỳ World Cup 2022 sắp diễn ra tại Qatar.

Đây cũng là danh hiệu cao quý mà Lionel Messi còn thiếu trong bộ sưu tập nên anh cùng các đồng đội quyết tâm làm nên lịch sử. Phải sau khi VCK World Cup 2022 khép lại, Messi cùng người đại diện mới ngồi lại bàn tính về tương lai của mình. 

HLV Xavi khẳng định luôn mở đường để Messi trở lại Barca, nhưng phía đội chủ sân Camp Nou cũng chưa có hành động cụ thể trong việc đưa cầu thủ 35 tuổi trở lại Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X