Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Những HLV có thể thay thế Emery dẫn dắt PSG

Thứ Hai 26/03/2018 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khả năng PSG sa thải Unai Emery là rất cao, dưới đây là những nhà cầm quân được đội bóng nước Pháp nhắm thay ông thầy 46 tuổi.

 

Antonio Conte

 

Chelsea thi đấu không thành công ở mùa giải này. The Blues đã không còn cơ hội mang về những danh hiệu lớn, họ chỉ còn 2 mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải: Vô địch FA Cup và lọt vào Top 4 Ngoại hạng Anh. Chủ tịch Roman Abramovich không hài lòng với thành tích hiện tại của đội bóng, nhiều trụ cột của đội bóng thành London cũng không còn tin tưởng tuyệt đối vào vị chiến lược gia người Italia.
PSG sa thai Unai Emery 5 muc tieu thay the hang dau hinh anh

Nếu PSG sa thải Unai Emery họ sẽ đưa về HLV Antonio Conte 

Theo nhiều nguồn tin, chủ tịch Abramovich đang tìm người thay thế HLV Conte. Ngay cả việc giành FA Cup và cán đích ở một trong bốn vị trí dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh vào cuối mùa thì ông thầy 48 tuổi vẫn bị buộc thôi việc. Nếu PSG sa thải Unai Emery, họ sẽ nhắm Conte như một trong những mục tiêu hàng đầu. Cựu HLV Juventus cũng lọt vào tầm ngắm của ĐT Italia, song ông được cho là muốn tiếp tục làm việc ở cấp CLB. 

Theo Guardian, PSG đã bí mật đàm phán để chiêu mộ Conte vào cuối mùa giải này, họ chấp nhận đáp ứng cho ông thầy người Italia mức lương 10 triệu bảng/mùa, ngoài ra đội bóng nước Pháp còn chi ra ít nhất 200 triệu bảng để ông thầy 48 tuổi nâng cấp đội hình ở Hè 2018.
 

Thomas Tuchel

 

Kể từ khi bị Dortmund sa thải HLV Thomas Tuchel vẫn chưa dẫn dắt đội bóng nào. Ông thầy người Đức khẳng định sẵn sàng trở lại làm việc nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý. Nhà cầm quân trẻ người Đức đang lọt vào tầm ngắm của Arsenal và Chelsea, nhưng PSG tự tin có thể vượt mặt những đội bóng của nước Anh để sở hữu Tuchel.
HLV Thomas Tuchel

 Thomas Tuchel

Tờ Bild tiết lộ, đã có các cuộc thảo luận diễn ra giữa Tuchel và người đại diện của PSG. Đội bóng nước Pháp hứa sẽ đáp ứng mức lương 12 triệu bảng/mùa mà ông đòi hỏi, ngoài ra họ cũng cấp tiền để nhà cầm quân 44 tuổi tăng cường lực lượng.
 

Massimiliano Allegri

 

Những mùa giải gần đây, Massimiliano Allegri đều đặn mang về cho Juventus những danh hiệu. Ở đấu trường Champions League, đội bóng thành Turin lọt vào chung kết 2 trong 3 mùa giải gần đây. Sau những năm tháng gắn bó với đội bóng của Italia, ông thầy 50 tuổi được cho là muốn rời Juventus để tìm kiếm một bến đỗ mới. 
Massimiliano Allegri da san sang dan dat Arsenal

Massimiliano Allegri

Allegri đang là một trong những mục tiêu được PSG nhắm tới, họ hy vọng kinh nghiệm cầm quân của ông này ở đấu trường châu Âu có thể giúp đội bóng nước Pháp hướng đến chức vô địch Champions League. PSG chấp nhận đòi hỏi về mặt lương bổng mà ông thầy người Italia đòi hỏi, họ cũng sẵn sàng cấp tiền để ông đưa về những cầu thủ mà mình mong muốn. 
 

Luis Enrique

 

Luis Enrique dù nhận được khá nhiều lời mời nhưng đều từ chối, ông khẳng định chỉ trở lại làm việc ở mùa giải tới. Chelsea đang là đội bóng khát khao chữ ký của cựu HLV Barca, nhưng họ lại không sẵn sàng đáp ứng mức lương lên tới 19 triệu bảng/mùa mà vị chiến lược gia 47 tuổi đòi hỏi. PSG đã nhảy vào cuộc đua giành Enrique, họ chấp nhận đáp ứng mức lương rất cao mà ông này đòi hỏi.
Luis Enrique

Luis Enrique

PSG cũng chấp nhận chi tiền để đưa về Luis Suarez hay Marco Asensio, những mục tiêu mà vị chiến lược gia người Tây Ban Nha mong muốn. Enrique đã từng vô địch Champions League cùng Barca ở mùa 2014/15, khi được đội bóng nước Pháp đáp ứng những điều kiện tốt nhất để phát huy tối đa năng lực của mình, khả năng ông giúp PSG lên đỉnh châu Âu là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
 

Mauricio Pochettino

 

Nhà cầm quân người Argentina gây ấn tượng rất lớn, ông đang biến Tottenham thành một thế lực thực sự ở Premier League, ở đấu trường châu Âu Spurs cũng có những bước trưởng thành vượt bậc. Không tiêu quá nhiều tiền vào TTCN nhưng Tottenham đang có một đội hình giàu sức chiến đấu nhờ sự kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm, cùng với đó là lối chơi dựa vào sức mạnh tập thể. Pochettino cũng gây ấn tượng lớn khi đưa những cầu thủ trẻ tiềm năng như Dele Alli hay Harry Kane thành những ngôi sao lớn. 
Mauricio Pochettino

Mauricio Pochettino

PSG muốn dùng lương khủng để hy vọng có được chữ ký của Pochettino, họ cũng hứa sẽ cấp rất nhiều tiền để ông nâng cấp đội hình. Được thỏa mãn những đòi hỏi tại PSG có thể khiến nhà cầm quân người Argentina rời bỏ Tottenham ở Hè 2018.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X