Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhòm ngó Hazard, PSG sẵn sàng "thanh lý" Pastore

Thứ Bảy 31/05/2014 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù khẳng định vẫn muốn ở lại nhưng Pastore nhiều khả năng sẽ bị bán trong hè này, khi Paris Saint Germain không còn kiên nhẫn với tiền vệ này nữa.

Chỉ ra sân vỏn vẹn có 17 trận trên mọi đấu trường ở mùa giải vừa rồi, Javier Pastore là nỗi thất vọng lớn của người Paris. Tiền vệ người Argentina cũng chẳng được tham dự World Cup do phải ngồi dự bị quá nhiều.

Milan muốn có Pastore
Pastore vừa trải qua một mùa giải thất vọng

Trong bối cảnh PSG đang đối mặt với nguy cơ bị UEFA tiếp tục trừng phạt nếu còn vi phạm luật Công bằng tài chính, ĐKVĐ Ligue 1 buộc phải tính đến việc bán bớt một số cầu thủ không còn hữu dụng để cân bằng ngân sách. Điều đáng tiếc là Pastore lại nằm trong số đó.

Hiện tại, AS Roma, Inter Milan và Atletico Madrid đều đang để mắt đến tiền vệ 24 tuổi này. Ba năm trước, PSG đã phải bỏ ra đến 40 triệu euro để có được Pastore nhưng đến thời điểm hiện tại, đội bóng thành Paris cho biết họ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được những lời đề nghị từ 15 triệu euro đổ lên.

Để thay thế Pastore, PSG hiện đang quan tâm đến Hazard của Chelsea và sẵn sàng chi ra khoảng 60 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, điều tiên quyết là họ phải bán được Pastore để gỡ gạc lại chút vốn nhằm đối phó với luật Công bằng tài chính của UEFA.

Trước đó, PSG đã bị UEFA phạt 60 triệu euro và họ cũng vừa chi ra 49,5 triệu euro để chiêu mộ David Luiz từ Chelsea.

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X