Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhổ nước bọt vào mặt đối thủ, Di Maria nhận án phạt cực nặng

Thứ Năm 24/09/2020 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Angel Di Maria đã nhận án phạt cực nặng khi nhổ nước bọt vào mặt hậu vệ Alvaro Gonzalez của Marseille trong cuộc hỗn chiến giữa hai đội hồi đầu tháng.

Angel Di Maria nhận án phạt thích đáng


Trong trận đấu giữa Marseille và PSG hồi đầu tháng 9, các ngôi sao của hai đội đã không giữ được bình tĩnh và xảy ra va chạm ở những phút thi đấu cuối trận. Trọng tài sau đó đã đuổi 5 cầu thủ khỏi sân, trong đó có siêu sao Neymar của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.
 
Di Maria phun mua vao mat doi thu

Di Maria phun mưa vào mặt đối thủ và đối diện với án phạt


Ngoài cầu thủ người Brazil thì Layvin Kurzawa và Leandro Paredes bên phía PSG và Jordan Amavi và Dario Benedetto của Marseille cũng bị truất quyền thi đấu. 

Tiền vệ Angel Di Maria của PSG cũng tham gia vào cuộc ẩu đả. Sau trận đấu, HLV Andre Villas-Boas của Marseille tuyên bố cầu thủ người Argentina đã nhổ nước bọt vào mặt một học trò của ông. Sau khi xem lại băng hình, ban tổ chức Ligue 1 đã chính thức đưa ra án phạt cho cầu thủ sinh năm 1988.

Theo đó, Di Maria bị cấm thi đấu 4 trận. Do án phạt được công bố vào ngày thứ 3 nên anh đủ điều kiện ra sân trước Reims ở Ligue 1vào cuối tuần này. Sau đó, anh sẽ bỏ lỡ các trận đấu với Angers, Nimes , Dijon và Nantes trước khi có khả năng trở lại gặp Rennes vào ngày 8 tháng 11.

Di Maria đã ghi 1 bàn sau 3 trận cho PSG ở mùa giải này.Cầu thủ người Argentina đã có 41 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa trước, ghi được 13 bàn thắng, đóng vai trò quan trọng giúp PSG tiến đến trận chung kết Champions League với Bayern Munich.

Ngôi sao 32 tuổi gia nhập PSG vào năm 2015 sau một mùa giải khó khăn với Manchester United. Di Maria đã có tổng cộng 224 lần ra sân, ghi được 83 bàn thắng cho PSG và cùng đội bóng nước Pháp giành 4 chức vô địch Ligue 1.

Mourinho tiết lộ lý do ruồng rẫy Dele Alli
HLV Jose Mourinho tin rằng Dele Alli sẽ ở lại Tottenham dù đang có tin đồn cầu thủ này được PSG quan tâm.
“Mourinho không cần Dele Alli, nhưng PSG thì khác!”
Theo Darren Bent, Dele Alli của Tottenham sẽ là nhân tố tuyệt vời ở Paris Saint-Germain.
PSG sẽ đá thế nào nếu có thêm Dele Alli?
PSG đang lên kế hoạch ký hợp đồng với tiền vệ Dele Alli của Tottenham, người đang muốn ra đi do mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho.
Mbappe tái xuất rực rỡ sau Covid-19, PSG tìm lại bản ngã đích thực
Sau thời gian nghỉ vì Covid-19, Kylian Mbappe đã đánh dấu sự trở lại bằng màn trình diễn chói sáng giúp PSG có chiến thắng thuyết phục nhất từ đầu mùa giải mới.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X