Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

VIDEO: NHM PSG ra tận sân bay đón Messi, nhưng...

Zalo
Không biết nguồn tin từ đâu một bộ phận NHM PSG và cả truyền thông nước Pháp có mặt ở sân bay Paris để chào đón tiền đạo Lionel Messi, nhưng thực tế là anh vẫn đang ở nhà riêng tại Barcelona.
Barca đã chính thức thông báo chia tay tiền đạo Lionel Messi. Dù đã rất cố gắng ký hợp đồng mới với cầu thủ người Argentina, nhưng quy định từ La Liga không cho phép đội chủ sân Camp Nou làm điều đó. Bản thân cầu thủ 34 tuổi cũng rất buồn khi phải ra đi, anh khóc rất nhiều trong buổi họp báo chia tay đội bóng xứ Catalan.
 
PSG được cho là bến đỗ tiềm năng nhất của Messi

PSG được cho là bến đỗ tiềm năng nhất của Messi


Sau khi Messi rời Barca bến đỗ mới của anh được quan tâm rất nhiều. PSG đang là đội bóng có khả năng chiêu mộ thành công tiền đạo sinh năm 1987 cao nhất. Đội bóng nước Pháp đủ tài chính để đáp ứng lương khủng cho Messi, họ cũng thực sự thèm khát tiền đạo này.

Tờ Le Parisien (Pháp) đã đưa tin Messi sẽ đến Pháp vào tối chủ nhật (8-8) để chính thức ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với PSG. Dù chỉ là tin đồn nhưng NHM đội bóng thành Paris lại tưởng thật. Theo đó hàng trăm người đã kéo đến sân bay Le Bourget ở Paris để chờ đợi, với hy vọng sẽ được tận mắt chứng kiến siêu sao người Argentina. 

Ngoài CĐV PSG còn có không ít phóng viên báo đài của các đơn vị báo chí truyền thông đến từ nước Pháp. Đám đông đã hò hét, ca hát và chờ đợi Messi đến gần 9h tối (giờ địa phương) nhưng ngôi sao Argentina vẫn chưa xuất hiện.

Và thực tế là Messi vẫn đang ở nhà riêng tại Barcelona, mặc quần bơi màu xanh, nô đùa với vợ và các con trong bể bơi. Cầu thủ 34 tuổi xác nhận rằng anh vẫn chưa chính thức đàm phán hợp đồng với PSG, song khả năng tới Pháp là cao nhất.
 
Messi thực tế vẫn đang ở nhà riêng tại Barcelona

Messi thực tế vẫn đang ở nhà riêng tại Barcelona


Tới PSG, Messi sẽ được chơi bóng với đồng đội cũ Neymar và đồng đội ở tuyển Argentina – Angel di Maria. Ngôi sao sinh năm 1987 chắc chắn sẽ giúp hàng công của PSG mạnh hơn rất nhiều.
CĐV PSG bị hớ vì tin vịt liên quan tới MessiCĐV PSG bị hớ vì tin vịt liên quan tới Messi
Đã có rất đông CĐV PSG tới sân bay để chào đón siêu sao người Argentina, Lionel Messi song tất cả đã phải ra về trong thất vọng.
Messi Thái tỏa sáng ở J-League 1 trong ngày tái xuất sân cỏMessi Thái tỏa sáng ở J-League 1 trong ngày tái xuất sân cỏ
Sau hơn 3 tháng phải ngồi ngoài vì chấn thương, tiền vệ Chanathip Songkrasin đã tỏa sáng trong ngày trở lại thi đấu cho CLB Consadole Sapporo.
Messi ra đi, Aguero đột nhiên chấn thương 10 tuầnMessi ra đi, Aguero đột nhiên chấn thương 10 tuần
Tuyên bố không rời Barca nhưng Aguero cũng không đóng góp được gì nhiều cho gã khổng lồ xứ Catalonia khi chấn thương và không thể thi đấu trong 10 tuần tới.
PSG tự tin giữ lại Mbappe dù ký hợp đồng với MessiPSG tự tin giữ lại Mbappe dù ký hợp đồng với Messi
Goal đưa tin PSG tự tin sẽ giữ chân Kylian Mbappe sau khi hoàn tất hợp đồng với Lionel Messi dù Real Madrid đang săn đón gắt gao.
Messi: Vật tế thần của BarcaMessi: Vật tế thần của Barca
Tân Chủ tịch Joan Laporta đã phủi bay trách nhiệm không thể giữ chân Lionel Messi vì quy định từ BTC La Liga, nhưng câu chuyện này có nhiều điều mờ ám. Sau 21...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X