Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Nhạc trưởng” của PSG thừa nhận áp lực từ Di Maria

Thứ Bảy 08/08/2015 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ tài hoa Javier Pastore, cầu thủ được xem là “nhạc trưởng” của PSG mới đây đã lên tiếng thừa nhận những áp lực đè nặng lên vai mình sau khi Angel di Maria rời M.U để đầu quân cho đội bóng nước Pháp.

Nhac truong cua PSG thua nhan ap luc tu Di Maria hinh anh
Pastore lo lắng trước sự xuất hiện của Di Maria

Rạng sáng nay, thầy trò HLV Laurent Blanc đã bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương ở giải quốc nội trong tư thế của nhà ĐKVĐ Ligue 1. Mặc dù gặp không ít khó khăn trước Lille nhưng cuối cùng, đội bóng thành Paris vẫn giành chiến thắng sát nút 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Lucas Moura. Về phần tân binh Di Maria, sau khi chính thức gia nhập PSG cách đây một ngày, ngôi sao người Argentina đã có mặt trên khán đài và chứng kiến các đồng đội thi đấu.

Kết thúc 90 phút bóng lăn, tiền vệ Javier Pastore, cầu thủ được xem là “nhạc trưởng” của PSG đã lên tiếng thừa nhận rằng Di Maria chính là nguồn áp lực đáng kể đang đè nặng lên vai mình và nhiều cầu thủ khác trong đội hình CLB nước Pháp. Tuy nhiên, cựu ngôi sao Palermo cũng khẳng định sự xuất hiện của “Thiên thần” sẽ giúp cho thầy trò Blanc có thể tiến xa trong mùa giải năm nay.

Phát biểu trên Canal Plus, Pastore chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên kể từ ngày tôi gia nhập PSG, chúng tôi giành chiến thắng trong trận mở màn mùa giải mới. Chúng tôi đã có được 3 điểm trọn vẹn và đội bóng cần phải tiếp tục duy trì phong độ như vậy. Sự xuất hiện của Di Maria ở đây sẽ khiến cho cuộc chiến cạnh tranh vị trí trở nên khó khăn hơn rất nhiều, không chỉ đối với tôi mà còn nhiều người khác nữa”.

“Tuy nhiên, điều này là tốt dành cho CLB. Anh ấy là một cầu thủ hết sức tuyệt vời và tôi nghĩ rằng Di Maria có thể giúp PSG tiến xa tại Champions League năm nay. Chúng tôi đang nóng lòng chờ đợi để được chơi bóng bên cạnh Di Maria”.

Xem thêm tin tuc ve bong da Phap.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X